Nhân ái

Chung tay giúp đỡ bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương

Nhằm chia sẻ, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương, vừa qua, Đoàn thanh niên của 4 đơn vị Chi đoàn Cục Thống kê Nghệ An, huyện đoàn, hội chữ thập đỏ và bệnh viện đa khoa huyện Thanh chương phát 270 suất cháo miễn phí tại bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương.


Để có nồi cháo đủ dinh dưỡng cho người bệnh, các tổ chức đoàn đã chủ động cử các thành viên tham gia. Ngày 8/10, từ 4 giờ sáng, nhóm tình nguyện chuẩn bị các nhu yếu phẩm cần thiết và tổ chức nấu cháo tại căng tin Bệnh viện. Chi đoàn Bệnh viện phân công các đoàn viên trong cơ quan đến các khoa của Bệnh viện thống kê số lượng bệnh nhân cao tuổi, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị để điều chỉnh số lượng cháo phù hợp. Đồng thời, theo dõi, giám sát quá trình nấu cháo đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chương trình “Bát cháo tình thương” ở Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, giúp bệnh nhân nghèo yên tâm điều trị. Mong rằng “Bát cháo tình thương” sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh để nâng số lượng phát cháo trong thời gian tới, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho những bệnh nhân khó khăn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hà – Bí thư chi đoàn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP