Thể thao

Chứng kiến Công Phượng ghi bàn, người hâm mộ sướng đến đổ cả bát cơm

Đó là chia sẻ nửa đùa nửa thật của một cổ động viên bóng đá yêu mến Công Phượng.


Sau thất bại ở trận đấu đầu tiên, hôm nay đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã có chiến thắng 3-1 trước đối thủ Gangwon FC, giành vé vào Bán kết giải U21 báo Thanh Niên 2016.

Cuối cùng tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn từ một pha solo đẹp mắt. NHM Việt Nam rất phấn khích bởi "món quà" này từ cầu thủ sinh năm 1995.

"Sướng quá mọi người ơi, Phượng vẫn là Phượng, nhìn cậu ấy solo ghi bàn mà mình lại nhớ tới ngày xưa. Suýt đổ cả bát cơm đang cầm trên tay" - facebook Ngọc Thảo phấn khích.

"Mình ngồi trên khán đài, giây phút đó chỉ muốn rơi nước mắt vì sung sướng. Công Phượng ơi anh hãy cứ là anh nhé, chúng em vẫn sẽ sát cánh bên anh" - facebook Hàn Hàn bày tỏ cảm xúc.


Công Phượng ghi bàn trong trận gặp U21 Gangwon FC. Ảnh: Duy Anh.

"Thật hạnh phúc khi được chứng kiến thần đồng của chúng ta ghi bàn. Mong bàn thắng sẽ giải tỏa áp lực đè nặng lên Phượng bấy lâu và giúp anh lấy lại phong độ, cảm giác bóng. Chúng em chưa bao giờ quay lưng với anh đâu, anh giữ vững như thế này nhé" - facebook Manucian Nhí bình luận.

"Tại sao ghi được bàn thắng mà Công Phượng không ăn mừng? Đó là câu hỏi chắc chắn không chỉ mỗi mình tớ thắc mắc đâu nhỉ? Dù có thế nào thì nhìn những bàn thắng của cậu ấy cũng thấy phấn khích thực sự luôn. Cảm giác hiếm có" -facebook An Bùi bày tỏ.

Công Phượng có một ngày đầy nỗ lực. Ảnh: Hoàng Triều.

Bên cạnh đó có nhiều ý kiến chê đối thủ quá yếu và lối đá của U21 HAGL chưa thực sự khởi sắc:

"Nhìn qua thấy hình như đội bạn không biết đá bóng, cảm giác họ chẳng có mảng miếng gì. Đó là lí do lớn khiến U21 HAGL dễ dàng đến thế trong trận" - facebook Lê Tuấn Kiệt cho hay.

"Rõ là chán, đối thủ yếu xìu. Mình chỉ muốn góp ý rằng lần sau nếu tổ chức giải này mà mời đối thủ như thế này thì thà đừng mời. Nhìn như những thanh niên mới tập đá bóng" - độc giả Ri Thành bình luận.

"Xem U21 HAGL có nhiều cầu thủ U19 năm nào nhưng lối đá không còn quyến rũ như xưa nữa. Cảm giác hụt hẫng thật đấy các bạn ạ. Vẫn là Công Phượng, Xuân Trường nhưng sao nhạt nhẽo vậy nhỉ?" - độc giả Chang Chang băn khoăn.

"Công Phượng ghi bàn thật nhưng thiết nghĩ chắc phải cần mùa V-League để rèn giũa tiếp chứ nhìn vẫn "yếu ớt" quá. Thôi, hãy chờ kỳ SEA Games sắp tới xem như thế nào. Giải đấu này toàn đội yếu hơn, chẳng đánh giá được cái gì cả".

U21 HAGL 3-1 U21 Gangwon

Tác giả bài viết: Triệu Mẫn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP