Giới trẻ

Chú rể Hải Phòng lái ôtô vào hội trường, mời Tuấn Hưng hát đám cưới

Đám cưới được trang hoàng lộng lẫy ở Hải Phòng của chú rể Văn Đại và cô dâu Mai Phương hiện thu hút nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng.

Mới đây, hình ảnh đám cưới được tổ chức trong không gian đẹp như cổ tích ở Hải Phòng trở thành tâm điểm chú ý. Chú rể đã lái siêu xe đến đón cô dâu. Ngoài ra, hôn lễ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ...

Anh Dương Tuấn Khanh - bạn thân chú rể, đồng thời là người lên ý tưởng thiết kế sân khấu - cho Zing.vn biết đây là ngày vui của Văn Đại (quê Hải Phòng) và Mai Phương (quê Quảng Ninh), diễn ra vào hôm 9/12.

đám cưới

Đám cưới ở Hải Phòng tổ chức hoành tráng gây chú ý trên mạng. Ảnh: Cao Tuấn Hưng.

Người này tiết lộ để chuẩn bị cho đám cưới, ê-kíp hơn 100 người đã phải làm việc liên tục trong 16 giờ. Buổi tiệc được tổ chức trong toàn bộ 4 tầng lầu của khách sạn lớn nhất Hải Phòng.

Phong cách thiết kế của hôn lễ được lấy ý tưởng chủ đạo từ thời kỳ Phục Hưng. Mọi thiết kế từ ánh sáng, âm thanh và các tiết mục mục biểu diễn trên sân khấu đều được lựa chọn kỹ càng.

"Đám cưới cổ tích" này sử dụng đến hơn chục nghìn bông hoa tươi phủ kín từ cổng khách sạn tới sân khấu chính. Đặc biệt, hôn lễ gây ấn tượng với dàn âm thanh, ánh sáng, sân khấu nâng hạ như đại nhạc hội.

đám cưới

Đám cưới ở Hải Phòng có sự góp mặt của ca sĩ Tuấn Hưng. Ảnh: FBNV.

Chú rể Văn Đại tiết lộ anh mất khá nhiều thời gian lên ý tưởng và chuẩn bị đám cưới hoành tráng để dành tặng cô dâu. Nam chính khá lo lắng khi ngày vui của mình được quan tâm và có nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Chàng trai Hải Phòng muốn giữ bí mật về kinh phí tổ chức buổi tiệc. Anh cho rằng đó là chuyện riêng tư và số tiền chi trả cho đám cưới là xứng đáng với sự kiện có ý nghĩa trọng đại như vậy.

Văn Đại cho hay anh và Mai Phương quen nhau, tìm hiểu được một thời gian dài trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Ngày vui của đôi trẻ nhận được sự đồng ý, chúc phúc từ 2 bên gia đình.

Cao Tuấn Hưng - nhiếp ảnh gia trong đám cưới - cho biết anh thực sự ấn tượng với khung cảnh tráng lệ của lễ đường. Hôn lễ diễn ra trong không khí vui tươi, mọi người đều gửi lời chúc phúc đến 2 nhân vật chính.

đám cưới

đám cưới

đám cưới

đám cưới

Những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới của chú rể Văn Đại và cô dâu Mai Phương. Ảnh: Cao Tuấn Hưng.



Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP