Giới trẻ

Chú chó với khuôn mặt "khinh bỉ cả thế giới" trở thành hiện tượng trên Instagram

Ánh mắt sắc lẻm như dao, ngoại hình "tà mị" đã tạo nên tên tuổi cho chú chó Anuko.

Để nổi tiếng trên Instagram bạn cần làm gì? Hoặc là bạn trở thành diễn viên, ca sĩ... nói chung là người của công chúng, hoặc là bạn tạo ra một trào lưu độc đáo nào đó, hoặc đơn giản, chỉ cần bạn xinh, lạ, có phong cách hay gì đó khác thường, bạn cũng có thể trở thành hiện tượng trên Instagram. Và một chú chó hơn 2 tuổi tới từ trung du nước Anh đã chứng minh, chỉ cần một ánh mắt, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội!


Anuko và cô chủ xinh đẹp của mình.


Chú chó đó chính là Anuko, một chú chó hơn 2 tuổi thuộc giống Siberian Husky. Anuko hiện đang sống cùng cô chủ 20 tuổi, tên Jasmine Milton của mình.

Cách đây 2 năm, cô gái nhỏ 18 tuổi Jasmine Milton bị trầm cảm nặng bởi những áp lực người thân, bạn bè, điểm số và đã quyết định tìm tới cái chết nhưng không thành. Cuối cùng, gia đình đã phải cho Jasmine nhập viện để chữa trị. 4 tháng sau đó, sau lời đề nghị của một bệnh nhân cùng phòng, gia đình của Jasmine đã mua tặng Jasmine một chú chó nhỏ với hy vọng chú chó sẽ là người bạn giúp Jasmine vượt qua bệnh tật. Và Anuko đã đến với cuộc đời của Jasmine như thế.

Anuko lúc còn bé xíu...


Với sự đồng hành của người bạn đặc biệt này, sức khỏe cũng như tinh thần của Jasmine đã dần dần hồi phục như một phép màu. Sau đó, Jasmine đã lập một tài khoản để đăng tải những hình ảnh về chú chó cưng của mình, và nhanh chóng nhận về hơn 2000 lượt follow. Mọi chuyện chưa dừng ở đó, năm 2015, một bức ảnh chụp vẻ mặt của Anuko lúc bị chủ lừa được post lên Instagram đã nhận được sự đón nhận "khổng lồ" từ cư dân mạng. Bức hình được retweet hơn 20,000 lần trên Twitter và rất nhiều phóng viên từ khắp nơi trên thế giới đã liên lạc với Jasmine. và lượng follow trên Instagram của Anuko cũng tăng vọt lên 14,000 lượt.

"Mẹ giả vở tung bóng để mình bắt. Nhưng mình biết tỏng mẹ đã 'phản bội' mình nhé!" - Bức ảnh đã giúp Anuko nổi tiếng.


Anuko bắt đầu được mời làm mẫu ảnh cho các website, kênh Youtube... Và chú đã giúp chủ mình kiếm được tận 20,000 đô la. Với số tiền này, Jasmine hy vọng có thể theo đuổi được nghề làm chuyên gia tư vấn tâm lí giống như bố cô, và để giúp đỡ những người từng rơi vào hoàn cảnh như cô.


Về phần Anuko, Jasmine kể vui: "Nhìn nó cục cằn vậy thôi, chứ nó thân thiện và tình cảm lắm!" Mà chỉ cần nhìn ảnh của Anuko thì cũng phải công nhận là Anuko "đáng yêu" thật. Nhìn vẻ ngoài cũng như khuôn mặt thì có vẻ Anuko khá hung dữ thế nhưng chú lại giữ đúng những đặc tính của Husky, đó là ngố ngố, siêu thân thiện và dính chủ. Ánh mắt sắc lẻm, lúc nào cũng như phát hờn với cả thế giới, nhưng những biểu cảm như con người ấy lại khiến chú chó thông minh này nhìn dễ thương lạ lùng.

Muốn biết Anuko nhìn cưng thế nào thì mời các bạn xem thêm những hình ảnh khác nhé!

Cái vẻ mặt lúc nào cũng khinh bỉ thế giới.

Thỉnh thoảng lại ngơ ngơ...

Và đôi lúc cũng ra dáng lắm!

À nhưng mà khi ngủ thì hình tượng sụp đổ hoàn toàn...

"Nhìn tôi có giống đang quan tâm không?"

"Nhìn gì? Chưa thấy trai đẹp bao giờ à?"

Thỉnh thoảng em cũng biết e thẹn nữa...

Mơ màng, nhìn xa xăm, ra vẻ "so deep".

"Đến bao giờ mẹ mới thôi đặt ba cái thứ linh tinh này lên mũi con?"

"Biểu cảm thế này đủ ngầu chưa mẹ?"

"Mẹ chụp lẹ lẹ đi mẹ!"

"Mầy người không thấy tôi dễ thương ư?"

"Hừ, tấm séc ngu ngốc này chẳng có nghĩa lí gì với ta đâu, đồ con người!"

"Thật không thể chịu nổi mà..."

"Đúng rồi, chỗ đó, cứ chạm vào em đi..."

"Ai đó bảo đặt hoa lên mũi chụp sẽ đẹp trai hơn... Sao mình cứ thấy sai sai?"

"Phải ngước đầu lên 45 độ thế này mới đúng chứ nhỉ?"

"Mấy người có ý gì khi tặng tôi thứ này?"

"Thôi ngay cái trò con bò này đi nhé!"

Tác giả bài viết: Yingie

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP