Giới trẻ

Chú chó "đáng đồng tiền bát gạo" giúp gia chủ giữ lại hàng chục triệu đồng

Phản ứng đơn giản, nhanh gọn của chú chó khi chứng kiến kẻ lạ mặt có hành động xấu khiến không ít người gật gù tán thưởng. Chủ nhân của "đại boss" hẳn cũng cảm thấy nở mày nở mặt vì pha hành động xuất thần được ghi lại.

Trong các hội nhóm và diễn đàn trên MXH, nhiều người dùng đang cùng nhau bàn luận, chia sẻ rần rần đoạn clip ghi lại hình ảnh chú chó thông minh đã phát hiện kẻ gian và ứng biến nhanh gọn để bảo toàn tài sản cho gia chủ.

Chú chó "đáng đồng tiền bát gạo" với pha xử lý đuổi gọn tên trộm trong phút chốc.

Với diễn biến được ghi lại qua đoạn camera an ninh, có hai tên trộm đã dàn xếp để thực hiện mục tiêu chiếm đoạt chiếc xe SH đang dựng trước cửa nhà. Một kẻ được phân công lấy trộm chiếc xe, còn "đồng đội" đứng thám thính phía bên kia đường.

Kẻ gian ngồi lên chiếc xe SH của gia chủ và thực hiện bẻ khóa thành công ngay trong khoảnh khắc. (Ảnh cắt từ clip)

Nhân lúc không có ai, một kẻ gian đã ngồi lên chiếc xe SH của gia chủ và thực hiện bẻ khóa thành công ngay trong khoảnh khắc. Những tưởng đã trót lọt phi vụ trộm xe, thì bất ngờ chú chó từ trong nhà lao ra khiến kẻ trộm đứng hình và vội vàng tháo chạy.

"Đại boss" xuất hiện như một vị thần khiến tên trộm hoảng hồn tháo chạy. (Ảnh cắt từ clip)

Pha bứt tốc của "đại boss" khiến kẻ gian mặt mày biến sắc, hoảng hồn và ra sức chạy thật nhanh. Có lẽ, khi tính toán đủ mọi nguy cơ, hắn cũng không ngờ phi vụ của mình lại đổ bể vì nhân vật đặc biệt ấy.

Đoạn clip được đăng tải tuy ngắn nhưng nhận về lượng tương tác "khủng" và vô số lời khen dành cho phản ứng thông minh, nhạy bén của chú chó.

Ngoài ra, không ít người cũng nhắc nhở nhau về sự cẩn trọng khi bảo quản tài sản, bởi không phải ai cũng sở hữu chú chó "đáng đồng tiền bát gạo" như đại boss trong clip.

Tác giả: Yên Khuê

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP