Thể thao

Chốt xong phí chuyển nhượng, Barcelona chính thức sở hữu Griezmann?

Theo nguồn tin từ tờ Dario Sport, Barcelona đã chốt xong mức phí chuyển nhượng vụ Griezmann. Nhiều khả năng, họ sẽ có được chân sút ngày trong thời gian tới.

Dù đã bỏ núi tiền chiêu mộ Dembele và Coutinho nhưng Barcelona vẫn muốn bổ sung thêm ngôi sao chất lượng trên hàng công (để thay Paco Alcacer). Griezmann chính là mục tiêu số 1 của Los Blaugrana trong thời gian qua.

Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann

Theo nguồn tin từ tờ Dario Sport (thân Barcelona), CLB xứ Catalan gần như đã có được chữ ký của tiền đạo số 1 Atletico Madrid sau khi đã chốt xong mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này.

Trong hợp đồng của Griezmann có điều khoản mức phí giải phóng hợp đồng 200 triệu euro. Tuy nhiên, con số trên chỉ có hiệu lực tới tháng 7/2018. Sau thời gian ấy, mức phí này chỉ còn 100 triệu euro.

Đây là lỗ hổng để nhiều CLB khai thác. Tuy nhiên, Barcelona đã nhanh chân hơn các đối thủ cạnh tranh khi đã thuyết phục Griezmann gia nhập Nou Camp. Không những vậy, CLB này còn “hào phóng” chi ra 115 triệu euro, kèm theo khoản phí phụ 5 triệu euro để sở hữu chân sút người Pháp. Atletico Madrid đã chấp nhận thỏa thuận này.

Cũng theo tờ Dario Sport, Griezmann đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barcelona. Nhiều khả năng, tiền đạo này sẽ chính thức gia nhập CLB chủ sân Nou Camp vào tháng 7.

Barcelona vẫn để dành áo số 7 ưa thích cho Griezmann. Số áo này vẫn bỏ trống sau khi Arda Turan rời khỏi CLB.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP