Giải trí

Chồng tương lai của top 10 HHVN 2016 Tố Như lần đầu lộ diện

Tố Như - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 chuẩn bị lên xe hoa. Vậy ông xã tương lai của cô là người thế nào?

Gần đây, thông tin Tố Như, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ lên xe hoa với hot boy học viện Cảnh sát Nhân dân được công chúng chú ý. Theo một nguồn tin, Tố Như và bạn trai Trần Trung Hiếu sẽ làm lễ ăn hỏi vào ngày 28/12 và tổ chức đám cưới vào ngày 5/1/2018.

Không ít khán giả bất ngờ bởi khi đang có nhiều cơ hội tiến xa hơn vào showbiz Tố Như lại "theo chàng về dinh" ở tuổi 21.

Tố Như rạng rỡ bên chồng tương lai.

Tố Như chia sẻ, cô và chồng tương lai đã có một năm rưỡi tìm hiểu rồi mới quyết định tiến đến hôn nhân chứ không hề vội vàng như nhiều người nghĩ. Ông xã tương lai hơn cô 4 tuổi, là người chín chắn, cẩn thận, luôn khiến cô tin tưởng. "Dù anh ấy không giống với hình mẫu tôi từng đặt ra nhưng những gì mà tôi cần ở một người chồng là tình cảm, sự trân trọng và có chí hướng. Anh ấy hội tụ được những yếu tố đó nên tôi quyết định kết hôn", cô nói.

Ông xã của Tố Như từng là hot boy của học viện Cảnh sát Nhân dân.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng tâm sự, khi mới quen và yêu nhau, cô và Trung Hiếu đều rất nghiêm túc trong mối quan hệ. Hơn một năm gắn bó mặn nồng, cả hai cảm thấy tình yêu đã "đủ chín", không quá sâu nhưng cũng không quá nông cạn. Hơn nữa, gia đình hai bên đều ủng hộ Tố Như và Trung Hiếu lập gia đình sớm để cùng nhau xây dựng tổ ấm riêng.

Nói về việc không lấn sân showbiz như nhiều người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016, Tố Như trải lòng, con đường cô chọn không phải là lĩnh vực nghệ thuật. Từ lâu, cô đã nuôi giấc mơ trở thành doanh nhân thành đạt. Quãng thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 với cô là một trải nghiệm khó quên và thành tích top 10 cùng danh hiệu "Gương mặt khả ái" là kết quả ngoài mong đợi của cô.

Mặc dù đang bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại vào tháng 12 tới, Tố Như và chồng tương lai Trung Hiếu vẫn dành thời gian hẹn hò. Đây cũng lần đầu tiên vị hôn phu điển trai của Tố Như lộ diện trước ống kính. Cặp đôi không ngần ngại thể hiện cử chỉ ôm ấp và chăm sóc cho nhau khiến không ít người ghen tỵ.

Trần Trung Hiếu, ông xã của Tố Như sinh năm 1993, quê Nam Định, từng rất nổi tiếng trên mạng xã hội và được coi là "hot boy của học viện Cảnh sát Nhân dân".

Năm 2015, anh bất ngờ được giới trẻ chú ý nhờ những bức ảnh mặc quân phục chiến sĩ công an khá điển trai. Anh cũng thường xuất hiện trên nhiều trang bìa của các tạp chí, nội san ngành, thậm chí được in ảnh lên áp phích quảng bá cho ngành.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP