Giải trí

Chồng sắp cưới bị Nam Em phản ứng

Chuyện tình cảm của Nam Em và chồng sắp cưới liệu có đang ổn định?

Mới đây, Nam Em và bạn trai có chuyến đến Đà Lạt để nghỉ dưỡng. Cả hai không quên livestream để giao lưu với người hâm mộ. Trên sóng, chồng sắp cưới của người đẹp bất ngờ tiết lộ đã chuyển sang yêu một người mới tên Tâm An.

"Trải qua niềm vui của ẩu đả hôm nay, tôi thấy được tôi yêu một con bé mới rồi, tên Tâm An. Nó được lắm. Sự nóng giận hay chửi bới của nó bây giờ chỉ tính bằng tiếng, bằng ngày thôi", bạn trai Nam Em nói trên livestream.

Nam Em ngồi kế bên bạn trai, cô lập tức phản ứng với câu nói của người yêu. Mỹ nhân quê Tiền Giang yêu cầu bạn trai không được gọi cô bé Tâm An bằng "nó". Tuy nhiên, trong cách nói chuyện của cặp đôi thể hiện sự kỳ lạ, không còn tình cảm như trước đây.

Bên dưới bình luận cho rằng "cô bé Tâm An" mà bạn trai Nam Em đang nhắc đến chính là người đẹp. Đây là có thể là pháp danh hoặc một tên gọi khác của Nam Em trong đời sống hằng ngày.

Ngoài ra, trong livestream, Nam Em và chồng sắp cưới cũng hé lộ nhiều góc khuất về chuyện tình cảm. Anh chàng cho biết khi cả hai cãi nhau, anh khó chịu đối với Nam Em nên ngủ quay lưng. Tuy nhiên, đến nửa đêm, bạn trai người đẹp vẫn choàng tay dưới đầu cô để bạn gái được âu yếm và làm hòa.

Chồng sắp cưới Nam Em hé lộ đang yêu người mới có tên gọi Tâm An.

Trong thời gian gần đây, câu chuyện yêu đương của Nam Em và chồng chưa cưới đang được xem là mộ trong những chủ đề gây xôn xao trên mạng xã hội. Cặp đôi sẵn sàng "đấu khẩu" và nói lời chia tay thẳng trên sóng livestream trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn người xem.

Vào tháng 11/2023, Nam Em tiết lộ trong buổi phỏng vấn độc quyền với SAOstar rằng cô và bạn trai dự định tổ chức đám cưới vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, đến hiện tại, cả hai vẫn chưa có động thái hé lộ về tiệc "báo hỷ" sau khi trải qua nhiều sóng gió.

Tác giả: Minh Khang - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP