Giải trí

Nam Em vô ơn với khán giả tặng tiền?

Nam Em tiếp tục phát ngôn sốc về khán giả, nhiều người bình luận: 'Hết nói nỗi'.

Nam Em bị chỉ trích vô ơn với khán giả

Mới đây, Nam Em gây tranh cãi trên mạng xã hội khi tham gia buổi livestream cùng chồng sắp cưới. Trên sóng, người đẹp quê Tiền Giang đã bất ngờ phát ngôn sốc về khán giả từng tặng hoa, tiền cho mình.

“Tôi ra nông nỗi như bây giờ là do mấy người bưng hoa lên tặng tôi đó. Người nào mà bưng hoa càng nhiều tiền là càng hãm hại tôi. Rút kinh nghiệm nha, sau này tôi có mở sân khấu hát, tôi không nhận bất cứ một món quà nào hết. Của cho là của nợ”, Nam Em nói trên livestream cùng chồng sắp cưới.

Người hâm mộ từng sẵn sàng chi tiền để tặng nhiều món quà đắt đỏ cho Nam Em.

Nhiều người hâm mộ cảm thấy khá thất vọng về phát ngôn trên của Nam Em. Một số bình luận gây chú ý bên dưới bài viết rằng: "Tặng bông cũng bị chửi, vừa mất tiền còn bị nói", "Đời bạc bẽo là vậy, Nam Em không còn như ngày xưa nữa", "Rút kinh nghiệm nhé fan ơi, chi tiền còn bị mắng vốn. Thất vọng".

Nam Em càng lúc càng nông nỗi

Chỉ riêng sự việc "mắng" fan bên trên, Nam Em đang tự tay phá hủy sự nghiệp của mình và thể hiện cách ứng xử kém khôn ngoan trước truyền thông.

"Nam Em là ai, ai tạo nên danh tiếng cho Nam Em? Không ai khác ngoài khán giả!", một bình luận chỉ trích Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long.

Trước Nam Em, nhiều nghệ sĩ đã từng chọn cách đôi co với khán giả trên mạng và không ai có kết cục tốt đẹp. Sự nghiệp đi xuống, mất sự yêu thương của công chúng.

Nghệ sĩ cãi ai cũng có thể thắng, chỉ có chửi công chúng là thiệt thòi. Khi trở thành người nổi tiếng, các ngôi sao phải học cách chấp nhận được yêu và cũng bị ghét, khó làm hài lòng được trọn vẹn dư luận. Thay vì chọn cách "sừng cồ" với người hâm mộ, nhiều nghệ sĩ đã chọn cách im lặng trước dư luận, đây là sự lựa chọn thông minh để xây dựng sự nghiệp.

Nếu so sánh về mức độ tranh cãi, Sơn Tùng cũng không thua kém Nam Em. Anh bị chỉ trích đạo nhạc, bắt chước phong cách, phản bội tình yêu của bạn gái tin đồn nhưng nam ca sĩ chưa từng giải thích trước đám đông. Cuối cùng, Sơn Tùng vẫn xoa dịu được công chúng bằng sự nỗ lực tạo sản phẩm âm nhạc của mình.

Nếu nói về áp lực, nghệ sĩ nào cũng có áp lực từ khán giả, không riêng Nam Em.

Tác giả: Thanh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP