Số hóa

Chiến thắng lịch sử, U23 Việt Nam nhận tiền thưởng khủng từ các nhà mạng

Ngay sau trận bán kết lịch sử đưa Việt Nam tiến vào trận chung kết của giải đấu cao nhất châu lục, hầu hết các nhà mạng lớn trong nước tuyên bố tặng tiền tỷ và các dịch vụ chăm sóc khách hàng cao nhất mà họ có.

Chiến thắng lịch sử, U23 Việt Nam nhận tiền thưởng khủng từ các nhà mạng

Cụ thể, nhà mạng Viettel đã công bố tặng nóng 1 tỷ đồng cho U23 Việt Nam ngay sau trận bán kết khép lại. Viettel cho biết, đây là món quà không chỉ để chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam lọt vào chung kếtm cho lịch sử bóng đá khu vực Đông Nam Á nói chung, nước nhà nói riêng mà còn thể hiện sự khâm phục trước tinh thần và bản lĩnh của các chàng trai trẻ.

"Một lần nữa, U23 Việt Nam đã chứng minh cho người hâm mộ môn thể thao vua thấy bản lĩnh và tinh thần kiên cường của người Việt Nam. Không chỉ chiến thắng Qatar và giành vé vào chung kết, U23 Việt Nam còn "chiến thắng" cả trái tim người Việt Nam, trong đó có cả những người Viettel". Thông điệp mà Viettel phát đi.

MobiFone cũng công bố tặng 25 tháng sử dụng dịch vụ của nhà mạng này cho các cầu thủ U23 Việt Nam và cả Ban huấn luyện. Đại diện MobiFone cho biết, gói cước này được thiết kế riêng, là gói cước VIP tích hợp viễn thông - truyền hình với nhiều ưu đãi về cước thoại, SMS trong nước và ưu đãi truy cập 3G, 4G Internet, ưu đãi xem truyền hình MobiTV. Tổng giá trị tối đa cho mỗi thuê bao là 25 triệu đồng/25 tháng. Số tiền quy đổi từ dịch vụ này cho các cầu thủ U23 Việt Nam và cả Ban Huấn luyện trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Lý do cho việc lựa chọn gói cước 25 tháng thay vì 24 tháng (2 năm), MobiFone cho rằng, con số 25 mang ý nghĩa hết sức đặc biệt gắn liền với thông điệp kỷ niệm 25 năm ngày ra đời MobiFone - mạng điện thoại di động đầu tiên tại Việt Nam và hết sức gần gũi với sức trẻ của đội tuyển U23 Việt Nam. Đi cùng đó, MobiFone cũng cho biết dành tặng thẻ Kim Cương, thể hiện sự trân trọng nhất cho đội tuyển U23 Việt Nam và Ban huấn luyện vì đây là thẻ cao nhất dành cho khách hàng trong chương trình chăm sóc khách hàng mang tên "Kết nối dài lâu" - một chương trình chăm sóc khách hàng dài hạn và mang tính chiến lược của MobiFone.

Tương tự MobiFone, nhà mạng lớn khác là VinaPhone cũng công bố tặng thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam SIM điện thoại cước sử dụng dịch vụ di động (cước các cuộc gọi trong nước, tin nhắn, cước data...) với tổng trị giá 2,3 tỷ đồng. VinaPhone còn đặc cách tặng thẻ hội viên VinaPhonePlus hạng kim cương cho đội tuyển.

Ngoài các nhà mạng lớn, Công ty Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) cũng công bố tài trợ 1 năm sử dụng truyền hình cáp và Internet tốc độ cao cho đội tuyển U23 Việt Nam. Tổng giá trị của quà tặng này vẫn chưa được công bố chi tiết.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP