Thể thao

U23 Việt Nam đánh bại Qatar, cả núi tiền thưởng cũng xứng đáng

Hàng loạt đơn vị đã đặt sẵn những phần thưởng lớn cho những nỗ lực thần kỳ của U23 Việt Nam.

Đánh bại Qatar, mưa tiền thưởng chờ U23 Việt Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam đang làm nên lịch sử khi đánh bại U23 Qatar, tiến vào chung kết U23 châu Á. Với thành tích lịch sử này, đã có nhiều đơn vị treo sẵn tiền tỷ để tưởng thưởng U23 Việt Nam.

Cụ thể, theo thông tin mới nhận, chính quyền thành phố Đà Nẵng đã ra quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch cũng đã nhất trí sẽ thưởng thêm 2 tỷ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Trước đó, trên sóng VTV các bình luận viên cũng đã cho biết: ông Trần Bình Minh - Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam quyết định thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển.

Trước trận đại chiến với Qatar, đã có ít nhất 4,2 tỷ đồng tiền thưởng cho U23 Việt Nam từ các đơn vị như Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú; Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Trung Quốc Đặng Minh Khôi... Như vậy, một cơn mưa tiền thưởng lên tới 7,7 tỷ đồng đang chờ U23 Việt Nam.

Và với một trận chung kết trước mắt, con số trên có thể sẽ không dừng lại. Chắc chắn đây sẽ là nguồn động viên cực kỳ lớn cho ông Park Hang-seo và các học trò hoàn tất cuộc hành trình thần kỳ tại VCK U23 châu Á 2018.

Tác giả: Minh Nguyễn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP