Thể thao

Chia điểm với Thanh Hóa, Hải Phòng trở lại ngôi đầu V-League 2022

Dù chỉ có được 1 điểm trước Thanh Hóa trên sân nhà, Hải Phòng vẫn lấy lại được vị trí đầu bảng V-League 2022 sau vòng đấu thứ 3 với 7 điểm.

Với lợi thế sân nhà, Hải Phòng đặt mục tiêu sẽ có chiến thắng trước Thanh Hóa để nối dài mạch toàn thắng lên con số 3. Đội chủ sân Lạch Tray nhanh chóng chiếm thế chủ động.

Hải Phòng (áo trắng) vẫn đang dẫn đầu V-League 2022 sau 3 vòng đấu. (Ảnh: Minh Hoàng).

Tuy vậy, bàn thắng mở tỷ số lại đến với đội khách. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Lê Văn Thắng tận dụng sự lộn xộn trong vòng cấm để đưa Thanh Hóa vượt lên dẫn trước.

Sau bàn thua, Hải Phòng nỗ lực tấn công với những pha phối hợp tương đối ấn tượng. Dù vậy, khả năng phòng ngự chắc chắn của Thanh Hóa khiến đội chủ nhà không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Hải Phòng tiếp tục ép sân và bàn gỡ 1-1 sớm đến với họ ở phút 48. Quả đá phạt góc của cầu thủ Hải Phòng tạo cơ hội cho Rimario đánh đầu tung lưới đội khách.

Có bàn thắng, Hải Phòng tận dụng sự hưng phấn để dồn ép Thanh Hóa. Trong phần lớn thời gian của hiệp 2, bóng chỉ lăn bên phần sân của đội khách. Rất nhiều cơ hội được thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tạo ra nhưng hết Martin Lò, Châu Ngọc Quang rồi Rimario đã bỏ lỡ dù trận đấu có đến 10 phút bù giờ.

Dù chỉ có được 1 điểm trước Thanh Hóa, Hải Phòng vẫn lấy lại được vị trí đầu bảng V-League 2022 sau vòng đấu thứ 3 với 7 điểm./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP