Thể thao

Chelsea dứt tình, đưa ra án phạt với Courtois

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Chelsea đã quyết định đưa ra án phạt 200.000 bảng (tương đương với 2 tuần lương) vì Courtois chậm trễ trong việc trở lại tập trung cùng đội bóng.

Như đã biết, thủ thành Courtois đã không tập trung đúng hẹn (theo dự kiến vào ngày 6/8) với Chelsea. Nhiều người cho rằng đó là động thái nhằm gây sức ép với Chelsea để được ra đi của người gác đền người Bỉ.

Chelsea phạt 2 tuần lương vì thái độ vô kỷ luật của Courtois

Theo báo giới Anh, phía Chelsea vô cùng tức giận trước hành động vô kỷ lục của thủ thành Courtois. Họ đã quyết định phạt cầu thủ này số tiền số tiền 200.000 bảng (tương đương với 2 tuần lương).

Chelsea đang đứng trước tình cảnh khó khăn ở thời điểm này. Hợp đồng của Courtois chỉ còn thời hạn 1 năm. Do đó, nếu không bán thủ thành người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng này, họ sẽ mất trắng anh vào năm sau.

Phía Real Madrid lại đưa ra động thái cứng rắn ở vụ này. Theo đó, họ không trả quá 35 triệu euro (vì đang nắm trong tay quá nhiều lợi thế), còn Chelsea lại muốn thu về số tiền lớn hơn (dự kiến khoảng 45-50 triệu euro).

Nguồn tin từ Mirror khẳng định lúc này Chelsea đang ngắm tới 3 mục tiêu chính thay thủ thành Courtois, đó là Kepa Arrizabalaga (Athletic Bilbao), Jack Butland (Stoke City) và Pepe Reina (AC Milan). Trong đó, thủ thành trẻ Kepa Arrizabalaga đang được ngắm tới như mục tiêu số 1 của đội bóng thành London.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: courtois , chelsea , real madrid

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP