Thể thao

Chelsea chính thức chiêu mộ sao Everton với giá bèo

Ngày hôm qua, Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Ross Barkley từ Everton với giá chỉ 15 triệu bảng. Cầu thủ này sẽ khoác áo số 8 ở Stamford Bridge.

Sau thời gian dài theo đuổi, cuối cùng, Chelsea đã có chữ ký của tiền vệ Ross Barkley từ Everton. Để hoàn tất thương vụ này, The Blues chỉ phải trả cho CLB vùng Merseyside số tiền 15 triệu bảng.

Ross Barkley chính thức gia nhập Chelsea

Đây là số tiền khá thấp so với tài năng của Ross Barkley. Dù vậy, trong bối cảnh cầu thủ này chỉ còn 6 tháng hợp đồng và “nổi loạn” không muốn ra sân, Everton buộc phải bán cho Chelsea để gỡ gạc vốn.

Ngay sau khi ký hợp đồng với Chelsea, Ross Barkley đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Phát biểu trên trang chủ của Chelsea, cầu thủ này cho biết: “Tôi thực sự hưng phấn và muốn ra sân ngay lập tức.

Được trao cơ hội bắt đầu lại từ đầu ở CLB như Chelsea thực sự là điều không thể tin nổi. Tôi mong mình sẽ tiếp tục những gì dang dở ở mùa giải trước và hy vọng sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Hợp đồng của Ross Barkley với Chelsea sẽ có thời hạn trong vòng 5,5 năm. Tại đây, anh sẽ khoác chiếc áo số 8, từng thuộc về huyền thoại của CLB Frank Lampard.

Sự xuất hiện của tiền vệ trẻ sáng giá này thực sự cần thiết với Chelsea. Anh là nguồn bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của CLB, vốn chưa vận hành như ý từ đầu mùa giải.

Ross Barkley trưởng thành từ lò đào tạo của Everton. Cầu thủ này đã là trụ cột của CLB trong nhiều năm qua và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh. Dù vậy, anh đã nhất quyết “nổi loạn” ở mùa giải này. Từ đầu mùa, tiền vệ này vẫn chưa ra sân trận nào cho The Toffees.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP