Thế giới

Chàng trai Trung Quốc kéo xe đưa bạn gái vượt 2.000 km đi ngắm biển

Cô gái tuyên bố sẽ đồng ý cưới chàng trai nếu anh thực hiện lời hứa kéo xe đưa cô đến một thành phố biển Trung Quốc.

Wang kéo xe đưa bạn gái vượt 2.000 km từ tỉnh Cam Túc đến thành biển Uy Hải, tỉnh Sơn Đông. Ảnh: 163.com

Đôi nam nữ đến từ tỉnh Cam Túc, phía tây bắc Trung Quốc, nơi bao quanh là núi đồi và có một phần của sa mạc Gobi, Dahe Daily cho hay. Cách đây hơn một tháng, họ bắt đầu chuyến đi bằng xe kéo với mục tiêu vượt qua quãng đường 2.000 km đến thành phố biển Uy Hải, tỉnh Sơn Đông.

"Bạn gái tôi luôn muốn nhìn thấy biển. Vài năm trước, tôi đã hứa sẽ kéo cô ấy trên một chiếc xe đi ngắm biển nên bây giờ tôi đang thực hiện lời hứa của mình", anh chàng họ Wang giải thích sau 41 ngày đi bộ.

Theo Wang, người bạn gái cho hay cô sẽ đồng ý kết hôn nếu anh kéo xe đưa cô tới Uy Hải.

Hôm 11/5, hai người đến thành phố Trịnh Châu, tỉnh miền trung Hà Nam, cách đích 1.000 km nữa, sau khi đi qua tỉnh Thiểm Tây, nằm sát Cam Túc.

Cô gái kể rằng dọc đường, cô thường xuyên xuống đi bộ cùng bạn trai và chỉ lên ngồi trên xe khi mệt. Nếu Wang cần nghỉ ngơi, cô sẽ thay phiên anh kéo xe. Dù mệt nhọc, cả hai cho biết họ vẫn thích thú khi được ngắm nhìn những cảnh đẹp dọc hành trình.

Nếu trời mưa, họ sẽ nghỉ tạm ở khách sạn. Ngoài những thực phẩm khô mang theo, họ cũng tự nấu ăn hoặc mua đồ ăn nhẹ tại địa phương.

Wang đã quay nhiều video ghi lại trải nghiệm này và cho biết anh quyết tâm ra tới biển để bạn gái đồng ý cưới mình.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP