Giới trẻ

Chàng trai mượn cớ vào toilet để 'xù' tiền ăn của buổi hẹn đầu

Trốn khỏi nhà hàng, chàng trai nhắn tin chê nhan sắc cô gái và đã một đi không trở lại.

Dân mạng Trung Quốc đang lan truyền câu chuyện về một thanh niên "bùng hẹn". Theo Ettoday, một cô gái trẻ gần đây qua mạng xã hội quen được một chàng thanh niên 16 tuổi. Cả hai xem ảnh thì thích nhau nên hẹn gặp ngoài đời.

Hôm gặp mặt, chàng thành niên gọi rất nhiều món. Sau đó, cậu này nói với bạn gái cần đi WC. Thấy bạn trai lâu quay lại, cô gái cầm điện thoại định nhắn tin thì vừa hay nhận được tin nhắn: "Em gái, anh đi đây, không hẹn gặp lại".

Cô gái không thể tin được bạn trai mới quen lại mượn cớ đi WC để bỏ trốn không trả tiền.

Quá choáng váng khi đọc được những dòng đó, cô gái hỏi lại: "Anh có còn lương tâm không? Anh không thích tôi cũng chẳng sao nhưng sao lại bỏ trốn như vậy. Chí ít anh cũng phải chia tiền cơm với tôi chứ". Tin nhắn của cô gái gửi đi nhưng không có lời đáp.

Bàn ăn trị giá hơn 1.000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng). Cô gái không đủ tiền trả nên phải gọi bạn đến giúp mình.

Chân dung chàng trai "bùng hẹn".

Sau khi về nhà, thiếu nữ chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội. Chẳng khó khăn gì, cư dân mạng tìm ra chân dung chàng ta. Bị mắng chửi nhiều quá, anh chàng biện minh: "Ảnh trên mạng và ngoài đời cô ấy quá khác nhau. Tôi cảm thấy mình bị lừa nên mới bỏ đi". Chàng trai còn nói anh đã tặng cô gái một bộ đồ thể thao, nên việc bỏ đi cũng không có gì quá đáng.

Thực tế cô gái này có vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tú, chứ không xấu đến mức như chàng trai kia chê bai.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP