Thể thao

Chấn thương nặng hơn dự kiến, Văn Lâm phải nghỉ thi đấu 2 tuần

Trái với những thông tin ban đầu, chấn thương của Văn Lâm nặng hơn dự kiến và thủ thành của Hải Phòng FC sẽ bỏ lỡ trận đấu tại vòng 4 V.League 2018 diễn ra vào cuối tuần này.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, trong chuyến làm khách của Jordan ở lượt trận đấu cuối tại bảng C vòng loại thứ 3 VCK Asian Cup 2019, thủ môn Văn Lâm đã được HLV Park Hang Seo trao cơ hội bắt chính. Trong những phút trên sân, thủ thành của Hải Phòng đã thi đấu ấn tượng khi cản phá thành công cú dứt điểm quyết đoán của cầu thủ đội chủ nhà Jordan ngay những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, đến phút 35 Văn Lâm đã dính chấn thương sau một tình huống tiếp đất. Dù nỗ lực thi đấu trở lại nhưng thủ thành của Hải Phòng đã được HLV Park Hang Seo thay ra ở phút 40 và người được tung vào sân là Tuấn Mạnh.

Văn Lâm nghỉ thi đấu gần 2 tuần sau trận thương gặp trong chuyến làm khách của Jordan

Sau khi rời sân, Văn Lâm được các bác sỹ đội tuyển Việt Nam kiểm tra chấn thương và kết luận bi đau cơ lưng. Những thông tin ban đầu cho biết thủ môn của Hải Phòng chỉ cần nghỉ ngơi 1 hoặc 2 ngày sẽ có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay Văn Lâm thừa nhận chấn thương của mình cần nhiều thời gian hơn để phục hồi: “Các bác sỹ nói rằng, tôi phải nghỉ gần 2 tuần mới có thể thi đấu trở lại”, thủ môn của Hải Phòng xác nhận.

Như vậy với chấn thương này Văn Lâm sẽ phải làm khán giả ở vòng 4 V.League 2018 trong trận đấu giữa Hải Phòng và Cần Thơ diễn ra vào cuối tuần này. Thủ môn có chiều cao 1m86 chỉ có thể trở lại thi đấu cho Hải Phòng trong trận tiếp đón đương kim vô địch Quảng Nam FC diễn ra trên sân Lạch Tray trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2018 diễn ra vào ngày 15/4 tới.

Sau khi ĐT Việt Nam giành vé vào VCK Asian Cup 2019 với vị trí nhì bảng C, giới chuyên môn trong nước đánh giá Văn Lâm là một trong 5 người có những đóng góp quan trọng trong thành công của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 VCK Asian Cup 2019. Theo đó, trong 2 trận đấu với Jordan thủ thành của Hải Phòng đều thi đấu rất ấn tượng. Ở trận đấu lượt đi, anh có tới 4 lần cứu thua trước những pha dứt điểm từ đội bạn. Trong ngày tái ngộ ở lượt cuối, Văn Lâm chặn đứng cú sút đẳng cấp trong vòng cấm của tiền đạo Jordan ở những phút đầu tiên.

Tác giả: Dũng Phương

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP