Giới trẻ

Chân dung cô dâu, bà bầu nhảy cực sung trong đám cưới Nghệ An

Hình ảnh cô dâu xinh đẹp nhấc váy, cùng bạn bè và 2 bà bầu nhảy zumba tập thể trong một đám cưới ở Nghệ An khiến nhiều người xem thích thú.

Cô dâu Nghệ An nhấc váy, nhảy vui nhộn trong đám cưới

Hôm 10/11, đoạn clip ghi lại màn nhảy múa trong một đám cưới Nghệ An của cô dâu Trang Yến và chú rể Văn Ngọc đã thu hút sự chú ý của đông đảo bạn bè và cư dân mạng. Cô dâu Trang Yến xinh đẹp là nhân vật chính trong đoạn clip này. Trong không khí sôi động, vui tươi cùng tiếng nhạc rộn ràng, cô dâu đã cùng một nhóm bạn thực hiện một màn nhảy zumba tập thể bất chấp việc đang mặc trang phục váy cưới khá rườm rà trên người. Sự góp mặt của chú rể trong màn nhảy múa này càng khiến người xem thấy thú vị.

Nhóm nhảy zumba tập thể trong đám cưới đa phần là nữ giới nhưng vẫn có một vài chàng trai xuất hiện và thể hiện nhiều động tác rất thuần thục. Đặc biệt nhất, clip còn có sự góp mặt của 2 bà bầu. Dù mang bụng bầu khá lớn nhưng cả hai vẫn nhảy múa rất nhiệt tình, đẹp mắt. Tất cả họ đều tỏ ra vui vẻ, phấn khích, cùng nhau thực hiện những bước nhảy rất nhịp nhàng, điêu luyện và tạo ra một khung cảnh ấn tượng trong đám cưới.

Không chỉ nhảy đẹp, nhiệt tình, cô dâu và 2 bà bầu còn biết cách truyền cảm hứng, dẫn dắt người khác cùng tham gia vào màn nhảy zumba. Sau khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi trên Facebook, rất nhiều dân mạng đã vào bình luận, thể hiện sự thích thú của bản thân trước sự tự nhiên, tươi vui của cô dâu, chú rể trong đám cưới có 1-0-2 này cùng với những người bạn đã góp sức tạo ra không khí tươi vui. Cô dâu Trang Yến sau đó cũng được nhiều người hỏi thăm, xin chia sẻ thông tin về câu chuyện vui vừa rồi.

Được biết cô dâu Trang Yến năm nay 23 tuổi và đang là thành viên của một lớp học Zumba Fitness. Những người cùng xuất hiện trong đoạn clip nhảy múa tại đám cưới vui vẻ vừa qua đều là những học viên cùng lớp zumba với Trang Yến. Cuối lễ cưới, thành viên trong lớp học nảy ra ý tưởng thực hiện một màn nhảy zumba tập thể để không khí thêm vui vẻ. Cô dâu xinh đẹp cùng chú rể Ngô Văn Ngọc, 32 tuổi quyết định tham gia cùng cũng như một cách để cảm ơn tất cả mọi người đã đến chung vui, dành tặng cho họ những lời chúc phúc trong ngày thành hôn.

Khi tiếng nhạc vang lên, mọi người đều tỏ ra rất hào hứng, tất cả cùng nhau nhảy điệu bachata. Chú rể Văn Ngọc dù chưa từng tập zumba, cũng không giỏi nhảy múa nhưng cũng mạnh dạn hòa mình vào nhóm những người bạn của cô dâu và góp vui cùng mọi người. Điều này đã khiến cô dâu Trang Yến rất ấn tượng, vui vẻ và hạnh phúc.

Trước sự hào hứng, nhiệt tình của những người bạn và của chính người chồng mới cưới, Trang Yến cũng không ngần ngại thể hiện khả năng của một người dạy và học zumba. Cô nhảy rất uyển chuyển, khéo léo dù đang mặc trên mình bộ váy cưới cùng rất nhiều trang sức. Tuy nhiên, ấn tượng với cô dâu một phần, người xem đoạn clip vừa qua còn thích thú hơn muôn phần khi theo dõi 2 bà bầu đứng bên cạnh cô dâu Trang Yến cùng nhau nhảy zumba.

Một trong hai bà bầu cùng chung vui với cô dâu Trang Yến là chị Quyên (nickname Quyên Mắt To - người mặc váy hoa trong clip nhảy đám cưới). Chị Quyên là cô giáo của lớp Zumba Fitness và dù mang bụng bầu khá lớn, nặng nề nhưng chị vẫn không ngần ngại vận động, nhảy múa cùng vợ chồng Trang Yến - Văn Ngọc. Nhiều người xem đoạn clip vừa qua cũng nhận xét chính chị Quyên là người nhiệt tình và nhảy "sung" nhất.

Được bạn bè khen ngợi và quan tâm sau đoạn clip vừa qua, chị Quyên đã tiết lộ một điều rất bất ngờ. Đó là việc ngày diễn ra lễ thành hôn của Trang Yến - Văn Ngọc cùng với đó là màn nhảy zumba tập thể cũng chính là ngày bác sĩ dự sinh cho chị Quyên. Dù vậy, chị Quyên vẫn cho người xem clip được "mãn nhãn" với những bước nhảy uyển chuyển và nó cũng đủ nói lên sự nhiệt tình của chị. Sự xuất hiện của những người nhiệt tình và có tài năng như chị Quyên hay các thành viên khác cùng lớp dạy zumba của Trang Yến đã khiến không khí đám cưới trở nên vui vẻ hơn. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Tác giả bài viết: T.A

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP