Thể thao

Cầu thủ giải hạng Nhất quốc gia 2018 được đưa thẳng đến bệnh viện

Ở lượt trận đấu sớm vòng 6 giải hạng Nhất quốc gia 2018, cầu thủ Đào Tấn Lộc của Bình Định đã khiến các thành viên ban lãnh đạo và người hâm mộ thót tim bởi dính chấn thương nặng. Cầu thủ này đã được đưa lên xe cấp cứu chở thẳng đến bệnh viện.

Chiều ngày 1/6 giải hạng Nhất quốc gia 2018 diễn ra các trận đấu sớm vòng 6, trận đấu nhận được nhiều sự chú ý là cuộc đối đầu giữa Hà Nội B và CLB Bình Định diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Trong trận đấu này, cầu thủ Đào Tấn Lộc của Bình Định đã gặp chấn thương nặng sau tình huống va chạm với cầu thủ đội chủ nhà Hà Nội B.

Đào Tấn Lộc của Bình Định gặp chấn thương gãy tay

Sau khi dính chấn thương gãy tay trái, Tấn Lộc khiến các đồng đội và cầu thủ Hà Nội B được một phen hoảng loạn. Các nhân viên y tế đã được yêu cầu vào sân để chăm sóc. Sau khi được các nhân viên y tế sơ cứu bằng chiếc nẹp cố định lên phần tay bị gãy, Tấn Lộc đã được đưa lên xe cứu thương chạy thẳng đến bệnh viện để tiếp tục kiểm tra.

Ở trận đấu chiều qua với dàn lực lượng là đội trẻ của Hà Nội FC, đội Hà Nội B đã thể hiện sự vượt trội của mình khi ghi tới 5 bàn vào lưới của đối phương. Thi đấu nỗ lực, B.Bình Định chỉ có được 1 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà để rời sân Hàng Đẫy với trận thua 1-5.

Giành chiến thắng đậm trước Bình Định, CLB Hà Nội B leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 9 điểm có được từ 5 trận đấu. Tại đội bóng Thủ đô, đội trưởng Tuấn Hải đang thể hiện phong độ ấn tượng và rất có thể anh sẽ được HLV Park Hang Seo để ý, triệu tập lên Olympic Việt Nam trong đợt tập trung tới đây của đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018.

Ở trận đấu cùng giờ CLB Long An cũng có chiến thắng 2-1 trong trận tiếp đón Tây Ninh trên sân nhà. Chiều nay (2/6), giải hạng Nhất quốc gia 2018 sẽ diễn ra các trận đấu còn lại tại vòng 6 với Đắk Lắk gặp CLB Bóng đá Huế, Công An Nhân Dân gặp Viettel và Bình Phước gặp Đồng Tháp.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP