Thể thao

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á: Quang Hải không có tên

Giải thưởng Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á do tờ FourFourTwo (442) bình chọn đã thuộc về cầu thủ Safawi Rasid người Malaysia, bất chấp việc tiền vệ Quang Hải đã có một giải đấu thành công cùng U23 Việt Nam ở sân chơi châu lục vừa qua.

Đây là kết quả rất bất ngờ, khi Quang Hải thực sự chơi thăng hoa trong màu áo U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á. Tuy nhiên, có vẻ như FourFourTwo đã chỉ tính thành tích của các cầu thủ trong cuộc bầu chọn trong năm 2017.

Quang Hải đã có một giải U23 châu Á xuất sắc cùng U23 Việt Nam

Người giành chiến thắng là Safawi Rasid đã tỏa sáng cùng U22 Malaysia tại SEA Games 29, chưa kể có chức vô địch ở CLB tại giải VĐQG Malaysia.

Như vậy là lần thứ 2 liên tiếp Quang Hải trượt giải cầu thủ xuất sắc nhất, trước đó, anh không được bầu chọn vào giải thưởng này ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, dù thể hiện sự vượt trội so với các đối thủ. Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất châu Á của Quang Hải chính là sự an ủi với tiền vệ mang áo số 19.

Dù không giật giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Á, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á, nhưng người hâm mộ Việt Nam luôn ghi nhận tài năng của tiền vệ CLB Hà Nội. Còn nhiều đội bóng nước ngoài như Thái Lan hay Nhật Bản, Hàn Quốc, cũng đang lên kế hoạch săn đón tiền vệ có kèo trái rất dị này.

Kết quả chi tiết cuộc bầu chọn các giải thưởng do tờ FourFourTwo tổ chức sẽ được công bố vào ngày 14/2.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP