Giải trí

Cát Phượng: 'Kiều Minh Tuấn chia tay tôi đúng ngày lễ tình nhân'

Cát Phượng xác nhận “đường ai nấy đi” với bạn trai kém 18 tuổi - Kiều Minh Tuấn sau 13 năm. Lý do được đưa ra là do hai bên "không hợp nhau".

Trong buổi tiệc sinh nhật thứ 52 tại TP HCM, Cát Phượng thông báo kết thúc mối tình 13 năm với Kiều Minh Tuấn. Chuyện tình cảm của hai người đã dừng lại được 1 năm, Cát Phượng không còn đau buồn về chuyện cũ và đây là thời điểm cô đối diện với sự việc.

“Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chính thức chia tay vào ngày 14/2/2021, đúng mùng 3 Tết. Tuấn là người nói lời chia tay. Trước đó chúng tôi cũng có xích mích. Lý do anh Tuấn nói không hợp nhau. Tôi nghĩ hơn chục năm mà nói thấy không hợp thì có hợp lý không, nhưng người ta muốn dừng lại thì mình chiều. Chắc tôi cũng có một phần lỗi lầm thì cứ nhận hết về mình thôi”, Cát Phượng nói trên kênh Bí mật VBiz.

Nữ diễn viên cho biết, đến thời điểm này cô mới chính thức lên tiếng trước truyền thông vì cả hai đều bận bịu những dự án riêng, sợ ảnh hưởng đến công việc. Cát Phượng nói, thời gian đầu “đường ai nấy đi”, cô trống trải, tự nói chuyện trước gương và phải mất hai tháng mới nguôi ngoai nỗi buồn, trở lại với công việc.

Sau khi tan vỡ với cuộc hôn nhân đầu tiên, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò từ năm 2009 nhưng giữ bí mật. Đến năm 2017, cặp đôi công bố chuyện tình cảm nhưng không có ý định tổ chức đám cưới. Cô nhận không ít đàm tiếu vì yêu người tình ít hơn 18 tuổi. Trải qua hơn 12 năm bên nhau, cả hai luôn đồng hành trong sự nghiệp, cuộc sống và cũng nhiều lần đối diện với tin đồn chia tay.

Sóng gió lớn nhất trong chuyện tình của cặp đôi là khi Kiều Minh Tuấn và bạn diễn An Nguy thừa nhận tình cảm dành cho nhau.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có buổi làm việc với báo chí để xin lỗi về lùm xùm nhưng bất ngờ An Nguy lại tung tin nhắn tố Cát Phượng là người đứng sau "giật dây", tạo nên scandal. Cát Phượng khẳng định tin nhắn là giả mạo nhưng vẫn phải nhận nhiều chỉ trích từ khán giả.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP