Giải trí

Sau kiện Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất sẽ khởi Cát Phượng vụ tố PR?

Sau khi An Nguy lên tiếng cho rằng Cát Phượng chính là người đứng sau dàn dựng PR chuyện tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn thì phía nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” khẳng định sẽ khởi kiện Cát Phượng để làm rõ trắng đen.

Cát Phượng bị An Nguy tố đứng sau dàn dựng công khai chuyện tình cảm giữa cô và Kiều Minh Tuấn.

Tối 18/11, An Nguy lần đầu lên tiếng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn gây thiệt hại cho bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”. An Nguy thừa nhận cô nảy sinh tình cảm với bạn diễn trong quá trình làm việc chung, tuy nhiên cô cho rằng mình chỉ là “quân cờ” trong tay Cát Phượng.

“Mình thừa nhận là mình và anh Tuấn có tình cảm trong quá trình làm việc chung, chỉ có điều chưa bao giờ mình có ý định công khai chuyện này vì đó là điều không nên và trước sau cũng sẽ phải kết thúc. Nhưng đã có những chuyện xảy ra mình không kiểm soát được. Khi có những bài báo liên tục về ngày sinh nhật mình và ngày nghỉ lễ 2/9, cộng với việc dư luận đặt câu hỏi, chị Phượng đã yêu cầu mình trả lời phỏng vấn về những chuyện đã xảy ra, với lý do khán giả đang tức giận và muốn biết sự thật”- An Nguy lý giải.

Trước thông tin từ phía An Nguy, bà Dung Bình Dương - giám đốc sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, bà Dung Bình Dương chia sẻ do không liên lạc được với Cát Phượng nên công khai bày tỏ quan điểm.

“Từ ngày bắt đầu xảy ra scandal đến nay Dung luôn đứng về phía Cát Phượng và luôn tin tưởng Cát Phượng là một người tốt. Đến hôm nay khi đọc facebook của An Nguy thì chị cảm thấy quá sốc, sốc còn hơn lúc Dung Bình Dương đối diện tâm bão "tẩy chay"!

Đến giờ này Dung tin là An Nguy nói thật. Vì bằng uy tín có được trên cộng đồng mạng chị nghĩ rằng An Nguy không bao giờ "vu khống" Cát Phượng . Vì vậy, Dung nghĩ rằng Cát Phượng không nên khóc lóc, phân bua thêm nữa”- bà Dung Bình Dương chia sẻ.

Nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” tuyên bố sẽ khởi kiện Cát Phượng để pháp luật làm rõ trắng đen An Nguy đúng hay Cát Phượng đúng.

Bà Dung Bình Dương nhắn nhủ thêm tới Cát Phượng: “Đến giờ này mặc dù Dung Bình Dương phải hứng chịu nhiều búa rìu dư luận từ xã hội, đồng nghiệp cho đến gia đình, nhưng chưa bao giờ chị khóc. Nhìn Cát Phượng và An Nguy khóc chị rất thèm được khóc dù chỉ cần rơi 1 giọt nước mắt, nhưng để khóc thật trước người khác thì khó lắm, nên chị khuyên em đừng khóc giả tạo nữa càng làm chị đau lòng thêm”.

Phản hồi những chia sẻ của nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”, Cát Phương lên tiếng: “Thưa chị, tin nhắn em nhắn cho chị ngày 12/9 sẽ cho báo phỏng vấn 2 người là vì em muốn 2 người đó làm rõ chuyện có yêu nhau hay không? Để lấy lại cái tên Kiều Minh Tuấn và để khán giả không ghét bỏ 2 người đó mà đến rạp xem phim. Và thời điểm đó em lại là người đang bị điều tiếng đứng sau sự việc nữa. Chị phải hiểu tận tường và rõ ràng là như vậy”.

Tuy nhiên, trước những lời tố một chiều của An Nguy cho rằng Cát Phượng "đạo diễn" scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng chưa có phản hồi chính thức nào tới nữ diễn viên “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP