Giải trí

Cát Phượng cố bình thản để không gục ngã vì lùm xùm Kiều Minh Tuấn

Những dòng tâm sự mới nhất của nữ nghệ sĩ khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho mối quan hệ của chị và Kiều Minh Tuấn.

Gần đây, câu chuyện tình cảm ồn ào giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến báo giới tốn không ít giấy mực, đặc biệt là bạn gái đã đăng kí kết hôn của nam diễn viên, nghệ sĩ Cát Phượng còn bị một số nguồn tin cho rằng chị chính là người đứng sau chỉ đạo câu chuyện trên nhằm PR cho bộ phim vừa ra mắt của bạn trai.

An Nguy và Kiều Minh Tuấn họp báo thừa nhận yêu nhau do dư âm cảm xúc của bộ phim đóng chung.

Ngay sau đó, Cát Phượng đã vô cùng tức giận và bức xúc đáp trả tin đồn là người đứng sau scandal Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Cô khẳng định: "tôi không phải con xàm xí".

Nữ nghệ sĩ bức xúc đáp trả tin đồn mình là đạo diễn câu chuyện của bạn trai và An Nguy.

Tuy nhiên, vào ngày 17/9 Cát Phượng gây bất ngờ khi chia sẻ một đường link youtube nói về nhân duyên vợ chồng khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho nữ nghệ sĩ.

Bài cập nhật mới nhất của bạn gái Kiều Minh Tuấn.

Một fan rằng đã bình luận rằng "Tụi con và tất cả những cô chú, anh chị em khán giả - những người chịu thấu hiểu, chịu lắng nghe ĐANG VÀ SẼ luôn bên cạnh ủng hộ cô và chú. Quá khứ đã quá nhiều nước mắt, con hiểu cô cũng không đặt nhiều kì vọng cho tương lai nên con chỉ mong cô ở hiện tại luôn vui vẻ như chính niềm vui cô mang đến cho mọi người, cô nhé..."

Cát Phượng bày tỏ đang cố gắng giữ thăng bằng và nụ cười để không gục ngã trong thời gian này.

Đáp lại tình cảm của những người yêu mến mình, Cát Phượng viết: " Cô đang cố gắng giữ thăng bằng, cô đang cố nở nụ cười trên môi và cố giữ bình thản nhất có thể vì nếu cô khóc nhiều cô biết cô sẽ gục ngã. Cô bình thản quá khán giả không hiểu lại cho cô đứng sau vụ này, cô càng đau hơn tỷ lần".

Những ngày qua, sau cuộc phỏng vấn gây bão, cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều giữ im lặng tuyệt đối bất chấp cư dân mạng tấn công không ngừng trên trang cá nhân. Do đó, bên cạnh hai nhân vật chính thì Cát Phượng chính là người hứng chịu những luồng ý kiến trái chiều nhiều nhất từ scandal của bạn trai kém 18 tuổi.

Tác giả: LỘC LIÊN (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP