Giải trí

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đi ăn hủ tiếu và bánh bao vỉa hè

Cặp đôi vừa ăn vừa trò chuyện rất hài hước để ghi hình cho vlog 'Siêu ham ăn'.

Ngày 27/7, Hari Won ra mắt vlog Siêu ham ăn với chủ đề Hủ tiếu - Bánh bao Cả Cần trên kênh Youtube riêng. Thông qua vlog này, nữ ca sĩ muốn giới thiệu ẩm thực Việt Nam tới khán giả trong và ngoài nước.

Vlog được ghi lại theo phong cách đời thường, rất tự nhiên tại một tiệm hủ tiếu ở quận 5, TP HCM. Trấn Thành và Hari Won không ngại chuyện ăn vỉa hè bình dân, mà quan trọng là chất lượng của món ăn. Trấn Thành còn hài hước nói: “Cái nồi hủ tiếu bự bằng bả (Hari Won)”. Hari vẫn giữ phong cách đáng yêu, nhí nhảnh thường ngày. Cô vừa nói tiếng Việt, vừa nói tiếng Hàn trêu đùa Trấn Thành.

Trấn Thành - Hari Won vừa ăn vừa trò chuyện rất hài hước.

Ngay sau khi ăn hủ tiếu, cặp vợ chồng tiếp tục thưởng thức món bánh bao Cả Cần - địa chỉ được nhiều người sành ẩm thực Sài thành yêu thích.

Thông qua đoạn phim ngắn, khán giả được thấy cuộc sống hạnh phúc, hòa hợp của cặp đôi, cũng như hiểu thêm về ẩm thực Việt.

Sau khi thực hiện vlog dạy tiếng Hàn, đây là chủ đề tiếp theo mà Hari muốn phát triển trên kênh Youtube của cô. Mỗi vlog đều mang màu sắc và dấu ấn riêng biệt của Hari.

Vlog ẩm thực của Hari Won được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Sau 3 tiếng ra mắt, vlog đạt hơn 100.000 lượt xem. Đây là con số gây bất ngờ cho chính Hari và là động lực để cô thực hiện thêm những vlog khác hấp dẫn hơn

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: khán giả , vỉa vẻ , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP