Giới trẻ

Cặp đôi lén gia đình sống thử nhưng yêu 11 năm mới làm đám cưới

Giấu cha mẹ để sống thử khi còn rất trẻ, Bảo Linh và Công Tiến - cặp vợ chồng son đang rất "hot" trên mạng - vẫn duy trì sự mặn nồng cả thập kỷ, yêu 11 năm mới cưới.

Họ là một trong những cặp vợ chồng son đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng thời gian vừa qua: Nguyễn Mai Bảo Linh (26 tuổi), đang là Tiktoker có 386 nghìn người theo dõi và Trương Công Tiến (26 tuổi), kinh doanh tự do. Họ sống tại TP.HCM.

Cặp vợ chồng son Bảo Linh và Công Tiến.

Bảo Linh là cháu gái của nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris. Cô thường chia sẻ về cuộc sống thường ngày sang chảnh, từng nhiều lần khoe những cơ ngơi triệu đô của gia đình mình tại Mỹ.

Kể về hành trình cập bến hạnh phúc, cặp đôi cho biết họ quen nhau đã 11 năm, từ khi học chung trường cấp 2. Bảo Linh nói về lần đầu tiên hai người gặp nhau: "Hồi đó mình cá tính rất mạnh mẽ, khi cùng với mấy bạn trai trong lớp hay đi đánh trận giả với lớp khác, có vào lớp của Công Tiến, từ đó chàng trai kiếm cơ nói chuyện rồi quen nhau, có kết bạn Yahoo để nói chuyện".

Công Tiến thấy Bảo Linh rất xinh và cá tính, biết ngoại hình bản thân không bằng bạn khác nên cứ tập trung chọc cô để gây chú ý. Hai người bắt nạt nhau mãi, sau khi nói chuyện, làm quen khoảng 3-4 tháng thì trở thành người yêu của nhau.

Họ yêu nhau được gần 1 năm, bố mẹ hai bên mới biết. Cũng chỉ vì Linh và Tiến đi chơi ngoài đường cứ nắm tay nhau, bị chú phát hiện. Cả hai gia đình đều cấm đôi trẻ qua lại với lý do họ quá nhỏ tuổi, vẫn còn là học sinh. Ba của Bảo Linh rất nghiêm khắc, sau khi biết cô có người yêu thì ra lệnh cấm túc ở nhà một tuần, không được ra ngoài. Tuy nhiên sau đó, hai người vẫn yêu nhau.

Hai người được khen là rất đẹp đôi.

Đến hết lớp 12, khi Bảo Linh phải đi Mỹ du học, hai người xa nhau 1 tháng thì Công Tiến "say nắng" người khác. Khi anh đi chơi với cô gái đó lần đầu tiên, bạn của Bảo Linh bắt gặp, chụp ảnh gửi cô, hai người cãi nhau rồi chia tay. Một thời gian sau, Công Tiến chủ động nhắn tin xin lỗi. Khoảng 2 tuần sau Bảo Linh mới chịu tha lỗi, hai người quay lại với nhau.

Bảo Linh kể, sau đó một thời gian ngắn, cô quay về Việt Nam do cuộc sống bên Mỹ không giống những gì mình mong muốn. Do tự quay về, trái ý gia đình, cô gặp rất nhiều khó khăn, nhất là về kinh tế.

Đến năm thứ 2 đại học, cặp đôi lén dọn về sống chung. Linh nói với ba mẹ là mình ở Sài Gòn chung với bạn, nhưng thực ra là ở cùng Tiến. Dù cả hai bên gia đình đều rất có điều kiện nhưng họ đều tự lập về tiền bạc. Cô kể về kỷ niệm những ngày ấy: "Lúc đó cuối tháng, hai đứa trong túi còn 16 nghìn đồng, mà ngày mai đi học hết 5 nghìn đồng gửi xe rồi, nên quyết định đi bộ để đỡ tốn tiền gửi xe. Không ngờ chiều hôm đó, bạn trai trúng số được 300 ngàn đồng, lúc đó anh đi làm có tiền rồi nhưng chưa lãnh lương".

Hành trình 11 năm bên nhau nhiều thử thách đã có một cái kết viên mãn bằng đám cưới vào 3 tháng trước. Cả hai chia sẻ, do quen nhau lâu quá nên họ cứ lo làm việc rồi đi chơi cùng nhau, "lười" cưới. Cho đến khi cha mẹ hai bên giục, họ mới tổ chức.

Đám cưới mới được tổ chức 3 tháng trước, hai vợ chồng đang dự định có em bé.

Mặc dù sống thử với nhau hơn 7 năm, Bảo Linh vẫn chưa quen hẳn với tính cẩn thận, kỹ lưỡng của chồng. Anh luôn gọn gàng, ngăn nắp, mọi thứ phải sắp xếp đúng vị trí, trong khi cô lại "hậu đậu". "Nhiều lúc đi đổ xăng, trời nắng nóng, lẽ ra nhận tiền người ta thối lại rồi đi luôn cho rồi, nhưng không, chồng cứ đứng xếp tiền cho ngay ngắn rồi mới đi, tờ cũ để sau, tờ mới để lên trước rồi kẹp lại, khiến phải bực mình luôn" - Bảo Linh "tố" bạn đời, Cô tâm sự, ước gì chồng bớt cẩn thận, kỹ tính chút xíu cho nhẹ nhàng đầu óc, cuộc sống dễ dàng hơn.

Cặp vợ chồng son cho biết, dù sở thích, thói quen, tính cách của hai người cũng có nhiều điểm khác biệt nhưng giữa họ luôn có sức hút khó cưỡng. Cùng ngắm những hình ảnh hạnh phúc của Bảo Linh - Công Tiến nhé:


Tác giả: NHẬT THÙY

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP