Cuộc sống

Cặp đôi đồng tính ăn ý "nhất quả đất": Âm thầm lên kế hoạch cầu hôn giống hệt nhau

Tori và Berkley đến từ Austin, Texas đã hẹn hò với nhau được 4 năm trước khi chính thức bàn tính chuyện trăm năm. Bất ngờ là cả hai lên kế hoạch cầu hôn nửa kia vào cùng một ngày và dự định thực hiện khoảnh khắc ý nghĩa tại cùng một địa điểm dù không hề thảo luận trước.

Tori Monaco và bạn gái có một sự ăn ý kỳ lạ

“Gia đình Berkley vô cùng ủng hộ nhưng gia đình tôi phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn mới có thể chấp nhận tình hình. Tôi là người đồng tính đầu tiên trong nhà, trước đây chưa từng có ai hết.

Trước khi cầu hôn Berkley, tôi đã hỏi ý kiến mẹ cô ấy và bà cho rằng đây là một điều tất nhiên phải tiến hành. Vậy là kế hoạch được thực hiện. Tôi không thể ngờ rằng Berkley cũng có một kế hoạch bí mật dành cho mình”, Tori chia sẻ.

Cả hai đã cầu hôn vào cùng một thời điểm, trước sự chứng kiến của khoảng 20 người.

Cặp đôi đã cùng đến Washington để thăm gia đình Berkley. Đến đêm, khi tất cả những người thân trong gia đình, từ cô, dì, chú, bác cho tới chị em gái, mẹ và những người bạn thân tụ tập thì Tori ngỏ lời cầu hôn.

“Đó là một màn ngạc nhiên tới mức điên rồ để thấy rằng chúng tôi có sự đồng điệu dù không thảo luận trước. Hiện tại, chúng tôi đang lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ tại Texas, một bữa tiệc với rất nhiều ánh sáng và gia đình ở bên. Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ cùng nhau”, Tori thổ lộ.

Hai người dự định kết hôn ở Texas vào thời gian tới

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP