Giải trí

Cẩm Ly cảm phục bác sĩ thi hát để giúp bé gái bị hoại tử tứ chi

Cẩm Ly thán phục bác sĩ từng bị nhồi máu cơ tim đến nỗi té cầu thang và bị ảnh hưởng của di chứng chấn thương cột sống, nhưng vẫn lạc quan đi thi giúp bé gái mắc bệnh virus não Nhật Bản dẫn đến hoại tử tứ chi.

Phần thi của bác sĩ Phương Hạnh:

Ở tập 2 của Hát mãi ước mơ, khán giả xúc động khi chứng kiến nhiều câu chuyện của các thí sinh đăng ký tham gia giúp đỡ những hoàn cảnh éo le. Ngoài câu chuyện về anh chàng sống cùng mẹ già, người chị chậm trí trong căn nhà không có nổi nhà vệ sinh, lụt lội lúc nước lên, Cẩm Ly, Trấn Thành còn thán phục trước tinh thần lạc quan của “bác sĩ Xì - trum” khi đối diện với bệnh tật.

“Bác sĩ Xì - trum” Huỳnh Phương Hạnh là người mở đầu chương trình. Cô chia sẻ về lý do tham gia để giúp cô bé mắc bệnh virus não Nhật Bản dẫn đến hoại tử tứ chi. Cảm động trước phần dự thi của chị Hà hát cho ba đứa trẻ mồ côi được bà nuôi dạy ở Hát mãi ước mơ mùa 1, nữ bác sĩ đã chủ động tìm cách liên lạc để chữa trị cho cánh tay của chị Hà. Sau đó, chị Hà giới thiệu về hoàn cảnh của bé Quyên.

Võ Hạ Trâm, Cẩm Ly, Trấn Thành nghẹn ngào trước câu chuyện về bé gái bị hoại tử tứ chi.

Bé Quyên còn nhỏ nhưng đã phải trải qua 4 lần phẫu thuật vì căn bệnh virus não Nhật Bản. Bác sĩ Phương Hạnh cho biết, di chứng của căn bệnh này sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Tuy nhiên sau những lần phẫu thuật, bé Quyên lại càng minh mẫn, lanh lẹ hơn. Xót xa trước hoàn cảnh của bé, bác sĩ đã quyết định tham gia chương trình với mong muốn giúp cho bé Quyên có đôi chân giả để có thể tập đi như các cô, cậu bé khác.

Xuất hiện trên sân khấu, bác sĩ Phương Hạnh trình diễn ca khúc “Cuộc đời vẫn đẹp sao” với phong thái tự tin, lạc quan, ung dung khiến mọi người hào hứng. Sau khi hoàn thành tiết mục, nữ thí sinh cũng tiết lộ về việc trong người mắc nhiều căn bệnh. Bác sĩ Phương Hạnh trải lòng về việc từng bị nhồi máu cơ tim đến nỗi té cầu thang và bị ảnh hưởng của di chứng chấn thương cột sống.

Tuy vậy, cô vẫn toát lên sự hài hước, dí dỏm khi chia sẻ về câu chuyện của mình. Cẩm Ly cho biết bản thân ngưỡng mộ tinh thần lạc quan khi đối diện với bệnh tật của bác sĩ Phương Hạnh. Trong khi đó, Trấn Thành thán phục trước cách mà nữ bác sĩ “hoạt hình hoá” những căn bệnh khủng khiếp trong đời được nhẹ nhàng hơn.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP