Giới trẻ

Cảm động tình yêu của cô gái trẻ, kiên quyết ở bên bạn trai dù khối u ác tính đã khiến anh mù lòa, biến dạng hết mặt

Nhìn nụ cười rạng rỡ và cách cô gái chăm sóc người bạn trai bệnh tật của mình, ai cũng đều thấy khâm phục và vô cùng cảm động.

Pooh Chokchai Kaew, chàng trai 21 tuổi người Thái Lan không may mắn đã mắc phải căn bệnh ung thư mắt. Khối u ác tính đến thời điểm hiện tại đã lan rộng ra toàn khuôn mặt, phá hủy đôi mắt, làm cho gương mặt anh hoàn toàn trở nên biến dạng cũng như đe dọa mạng sống của anh mỗi ngày.

Trong cơn bệnh thập tử nhất sinh như vậy, không ngờ rằng bên cạnh Pooh vẫn luôn có một người con gái chung thủy và tận tụy chăm sóc và cùng anh vượt qua muôn vàn đau đớn. Đó là Atittaya Chumkeaw, cô bạn gái của Pooh đã 3 năm nay.

Nếu như những hoàn cảnh khó khăn và khổ đau là thứ thử thách kinh khủng nhất đối với tình cảm con người thì Atittaya đã là người chiến thắng. Cô gái trẻ đến từ tỉnh Songkhla nhất mực chọn cách ở bên người mình yêu và chứng minh cho tất cả mọi người biết rằng, cho dù là bệnh tật hay cái chết cũng không thể khiến cho tình yêu của cô với Pooh suy chuyển.

Câu chuyện tình yêu cảm động của Pooh và Atittaya được đăng trong hội nhóm True Buddhism trên Facebook. Trước tình cảm tuyệt vời của đôi bạn trẻ, rất nhiều cư dân mạng đều cảm thấy xúc động và họ đã để lại những lời động viên, khen ngợi, hy vọng rằng chàng trai mau chóng khỏe mạnh.

Trên trang cá nhân của mình, Atittaya đã chia sẻ bức ảnh cô và Pooh cùng với dòng chú thích: “Kỷ niệm năm thứ 3, tình yêu mình vẫn vẹn nguyên”.

Trên trang True Buddhism viết: “Gia đình họ cho biết bác sĩ đã vô phương cứu chữa nhưng chàng trai trẻ vẫn hy vọng có phép màu xuất hiện giúp anh loại bỏ được khối u trên mặt. Tôi thật sự khâm phục cô gái ấy. Tình yêu mà cô dành cho bạn trai mình là món quà tuyệt vời nhất cô đã trao cho anh. Nó tuyệt đến mức có thể tạo ra những điều kỳ diệu”.

Theo thông tin từ báo chí địa phương, căn bệnh hiểm nghèo của Pooh ban đầu chỉ là khối u ở mắt, sau đó biến chứng và lan rộng ra toàn khuôn mặt anh. Các bác sĩ đều không lạc quan lắm trước tình hình hiện tại của Pooh nhưng anh và Atittaya đều không từ bỏ hy vọng.

Cặp đôi trẻ chia sẻ, họ rất hạnh phúc khi biết mình bỗng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và họ cũng mong rằng không chỉ có Pooh mà tất cả những bệnh nhân ung thư trên toàn thế giới đều có thể tìm lại được sức khỏe của mình.

Trước tấm chân tình của Atittaya đối với Pooh, một người dùng mạng bình luận: “Tôi tin rằng tình cảm đó chính là thứ sẽ khiến cho trời và đất cảm động và tạo ra phép màu!”.

Tác giả: Đinh Hương

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP