Cuộc sống

Cái ôm chặt của chồng mỗi đêm khi đi ngủ khiến vạn phụ nữ mong cả đời được như thế này!

H.G: “Từ lúc yêu rủ nhau đi trốn đến lúc cưới về lúc nào ngủ cũng phải ôm nhau mới ngủ được. Mong là mãi như vậy”.

Nếu như nhiều cặp vợ chồng vừa cưới về đã mỗi người nằm mỗi góc, thậm chí nằm riêng giường thì người vợ trên lại được chồng ôm ấp mỗi tối khiến bao người ngưỡng mộ.

Đó là tâm sự của người vợ trẻ tên A.P. Theo người vợ này cho biết, vợ chồng cô kết hôn được 2 năm nay. Tuy nhiên, chồng A.P lúc nào cũng có thói quen ôm vợ khi ngủ.

“Đi công tác 5 hôm mới về xong cứ ôm vợ thế này. Bình thường chỉ để em gối tay xong em quay lưng để ôm thôi. Ngủ còn thơm trán vợ. Đang ngủ say lắm khi còn đan tay em ngủ. Nhìn chồng đang ôm mình ngủ mà thấy hạnh phúc quá. Bao nhiêu gian nan mới có được những điều này quả thật xứng đáng”.

A.P cũng cho rằng, cô không biết 10 năm nữa thì vợ chồng có như thế này mãi không? Bởi nhiều người nói, vợ chồng lấy nhau xong tình cảm sẽ dần phai nhạt đi.

Sau khi câu chuyện trên được chia sẻ đã hút sự chú ý của dân mạng. Nhất là các bà vợ, họ cho rằng, được chồng ôm khi ngủ thật sự quá hạnh phúc.

H.N nói: “Giống vợ chồng em, em bện hơi chồng lắm, đêm nào ngủ cũng ôm vợ, đầu gối vào tay chồng, chân gác lên người chồng, đêm nào cũng hôn trán vợ mới đi ngủ, tỉnh giấc cũng hôn trán vợ nữa, cảm giác bình an hạnh phúc lắm, mong sao cả đời được như vậy”.

H.G: “Từ lúc yêu rủ nhau đi trốn đến lúc cưới về lúc nào ngủ cũng phải ôm nhau mới ngủ được. Mong là mãi như vậy”.

Nhiều người vợ thì chạnh lòng, anh chồng trên chẳng bù cho chồng họ. Chẳng bao giờ ôm vợ khi đi ngủ. Thậm chí khi ngủ còn mỗi người mỗi góc chồng mới ngủ được.

Tác giả: Minh Hằng

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP