Xe

Các mẫu xe của Toyota sẽ đều có phiên bản thể thao

Đó là mong muốn của ông Jack Hollis, Phó Chủ tịch Toyota tại Mỹ tiết lộ với trang đánh giá xe Autoguide.

Toyota Camry TRD và Avalon TRD như sự bắt đầu cho việc thêm phiên bản thể thao TRD cho tất cả các mẫu xe Toyota

Toyota đã tiết lộ ý định sẽ cho ra mắt phiên bản thể thao TRD đối với tất cả các mẫu xe của hãng với việc giới thiệu phiên bản TRD của Toyota Camry và Avalon mới tại triển lãm LA Auto Show. Trong một cuộc phỏng vấn với Autoguide, ông Jack Hollis, Phó Chủ tịch Toyota USA đã thể hiện tình cảm của mình với thương hiệu TRD (bộ phận phát triển xe đua của Toyota).

“Tôi yêu thương hiệu TRD, tôi yêu những gì TRD đã làm”, ông Hollis cho biết. “Và nếu chúng ta có thể mang nó vào mọi chiếc xe, kể cả SUV lẫn bán tải, tôi nghĩ chúng ta nên làm thế”, Phó Chủ tịch Toyota USA chia sẻ thêm.

Ông Hollis cũng đã hé lộ một chiếc Toyota Corolla TRD cũng đang được hình thành dù chưa chính thức xác nhận. Phó chủ tịch Toyota USA chỉ nói rằng “nó chưa có trong kế hoạch” nhưng đang “có ý định và phát triển”.

Toyota cũng đang cân nhắc thêm tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) cho tất cả các mẫu xe, cung cấp thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên mẫu xe Toyota CH-R sẽ không nhận được tùy chọn AWD trong tương lai gần.

Các mẫu xe tới đây sẽ có trang bị AWD trên Camry, Avalon và Corolla tương tự như mẫu Prius mới. “Chúng tôi đang thực hiện với từng mẫu xe và khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn”, ông Hollis nói thêm rằng các phiên bản TRD và thêm tùy chọn AWD cho các mẫu xe là cách thông minh.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP