Giải trí

Ca sĩ Huy Cường: "Tôi từng không đủ tiền để bắt xe ôm, taxi cho con gái"

Chia sẻ tại buổi ra mắt Album vol3 Thuở ấy có em, ca sĩ Huy Cường đã tâm sự về những ngày gian khổ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình.

Ca sĩ Huy Cường mới ra Album vol3 mang tên Thuở ấy có em.

Sau thành công của đêm nhạc Thành phố mưa bay và các album Vol1, Vol2 với các ca khúc đi vào lòng người như: Chờ đông, Tình yêu trả lại trăng sao, Hồi tưởng, Lòng mẹ 2, Ngày buồn, Nhật ký hai đứa mình, Nếu chúng mình cách trở... mới đây ca sĩ Huy Cường ra mắt album Vol3 Thuở ấy có em với những ca khúc trữ tình đậm chất Bolero.

Huy Cường là một trong số ít những ca sĩ hát nhạc trữ tình ở thị trường ca nhạc miền Bắc. Cùng với Hồ Quang 8, gần đây Huy Cường khá đắt show. Vì vậy, việc Huy Cường ra mắt và phát hành album vol3 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các nghệ sĩ cũng như khán giả.

Huy Cường chia sẻ: “Album lần này được ghi hình rất vất vả, từ ý tưởng kịch bản, đến trang trí dàn dựng sân khấu. Khán giả sẽ được thấy Huy Cường ở nhiều mầu sắc, góc độ khác nhau. Cường lấy ý tưởng về 4 mùa: Xuân – Hạ – Thu – Đông lồng ghép vào nhau để làm mới hình ảnh của mình và tạo cảm giác lạ, tò mò cho khán giả khi thưởng thức đầy đủ album 12 ca khúc của Cường. Bên cạnh đó, có nhiều bài hát đã rất cũ của các nhạc sĩ nổi tiếng nhưng Cường đã làm mới lại bằng cách hát riêng của mình hy vọng cái "lạ" đó sẽ khiến khán giả đón nhận một cách hào hứng.”

NSƯT Hồng Liên đến chúc mừng Huy Cường ra sản phẩm mới.

Ca sĩ Huy Cường cho PV báo Người Đưa Tin biết: "Không giống như những ca sĩ trẻ khác, khi đã "cứng tuổi", tôi mới bắt đầu đi hát chuyên nghiệp. Vì thế, tôi gặp không ít khó khăn. Thời gian đầu mới đi hát, nhiều người chưa biết tên tuổi, chưa có cát - xê nên luôn bị "thiếu trước, hụt sau" đến xe cũng không có để đi.

Thậm chí, có lần, hai bố con đi chơi, lúc về cũng không dám bắt taxi hay xe ôm về vì trong túi không còn đồng nào, đành phải nói dối con gái, hai bố con mình đi bộ về để thể dục luôn... Những ngày tháng đầu tiền đi hát của tôi đã trải qua như vậy. Vì thế, có được tên tuổi như ngày hôm nay, là nhờ sự thương yêu của khán giả rất nhiều".

Theo đó, album Vol3 nổi bật với những ca khúc mới như: Cây khế tương tư, Mùa xuân đó có em, Thuở ấy có em, Chiều xuân xa nhà, hay như những ca khúc: LK Trường cũ tình xưa, Linh hồn tượng đá, Ngọn trúc đào, Em về kẻo trời mưa, Đoạn buồn cho tôi, Mười năm tình cũ, Chuyến tàu hoàng hôn,… được Huy Cường hát bằng cả trái tim mình.

Huy Cường trong phim Đại gia chân đất 8.

Ngoài ra, mới đây anh đã được đạo diễn Bình Trọng mời hợp tác tham gia Đại gia chân đất 8. Trong phim này, ca khúc của Huy Cường được đạo diễn Bình Trọng chọn làm bài hát trong phim.

Ca sĩ Huy Cường tâm sự Album vol3 Thuở ấy có em ra mắt nhân dịp chào xuân 2018 sắp tới cũng như là một món quà để gửi tới khán giả trong nước và kiều bào nước ngoài. Đó cũng là lời tri ân của anh đến khán giả đã mến mộ ủng hộ và luôn dõi theo bước đi của anh trên con đường ca hát.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP