Giải trí

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga nói gì về tin đồn ly hôn Doãn Tuấn

Trước những động thái mới của Quỳnh Nga, nhiều người hâm mộ nghi ngờ cuộc hôn nhân giữa cô và người chồng siêu mẫu đang gặp "trục trặc".

Vài ngày trở lại đây, rộ tin “cá sấu chúa” Quỳnh Nga đã ly hôn chồng sau 5 năm kết hôn. Trước những tin đồn này, Quỳnh Nga đã có những chia sẻ với Giadinh.net.vn thu hút sự chú ý của dư luận.

Trang cá nhân của Quỳnh Nga đã chuyển từ "Đã kết hôn" về "Độc thân" (Ảnh: FBNV).

Theo nữ diễn viên “Lập trình cho trái tim”, nghệ sĩ dù xuất hiện nhiều hay ít thì cũng luôn nhận được nhiều sự quan tâm, tò mò và thắc mắc của người hâm mộ do đó nếu họ không lên tiếng về việc liên quan đến mình thì sẽ trở thành tin đồn.

Tuy nhiên, Quỳnh Nga chia sẻ, cô muốn giữ chuyện cá nhân một cách riêng tư nhất và xin phép không chia sẻ. “Tôi không muốn bị nói mang chuyện tình cảm ra để PR cho sự trở lại. Đến lúc thích hợp tôi sẽ chia sẻ thoải mái”, nữ diễn viên bày tỏ.

Quỳnh Nga của hiện tại (Ảnh: FBNV).

Nói về cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên trải lòng, dù có thế nào thì ai chưa từng thử thì cũng nên thử để biết thế nào là đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống. “Không ai có thể vì mình không hạnh phúc mà khuyên người khác nói “Không” với hôn nhân. Vì thực tế, hôn nhân có những giây phút rất thăng hoa nhưng thi thoảng cũng bế tắc. Đó là “vị” hôn nhân. Và như thế mới là cuộc sống”, cô nói.

Quỳnh Nga sinh năm 1988 tại Hà Nội. Trước khi buớc chân vào làng giải trí Việt, cô từng tham gia cuộc thi Miss Audition và giành được giải nhất cuộc thi. Ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp cô được biết đến với vai trò là một nữ ca sĩ, diễn viên truyền hình kiêm người dẫn chương trình. Ngoài ra Quỳnh Nga còn từng là thành viên của ban nhạc “Đô Rê Mi”. Biệt danh "cá sấu chúa" được gắn với nữ diễn viên sau khi tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng “Lập trình cho trái tim”.

Năm 2014, Quỳnh Nga kết hôn với siêu mẫu Doãn Tuấn, từ khi kết hôn nữ diễn viên gần như rút lui khỏi showbiz để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh.

Vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trong một sự kiện năm 2016 (Ảnh: FBNV).

Tuy nhiên, thời gian gần đây "Cá sấu chúa" liên tục có nhiều động thái khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng cuộc hôn nhân của cô đang gặp vấn đề bởi Quỳnh Nga bất ngờ tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn trước. Đặc biệt, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên gây xôn xao khi từ trạng thái "Đã kết hôn" sang "Độc thân.

Bên cạnh đó, trong một bức hình Quỳnh Nga chụp cùng tình cũ là ca sĩ Khánh Phương và ca sĩ Bằng Cường, chính Bằng Cường còn để lại bình luận rằng: "Cả ba đều độc thân".

Trước khi kết hôn, Quỳnh Nga từng có một thời gian dính tin đồn hẹn hò với Khánh Phương. Trong một lần phỏng vấn vào năm 2018, Khánh Phương thừa nhận với báo chí từng yêu Quỳnh Nga hơn 2 năm.

Cùng với đó, trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên còn chia sẻ đầy ẩn ý rằng: "Cuộc sống hiện tại giữa tôi và Tuấn, tôi không biết nói gì. Chỉ biết không thể nói gì quá nhiều lúc này... Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập".

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP