Giới trẻ

Hạ Vi lặng lẽ, Cường Đô la thấy tình yêu xa xỉ

Đại gia phố Núi đột nhiên đăng đàn than thở về tình yêu, còn mỹ nhân vạn người mê lại bất ngờ khóa tài khoản mạng xã hội.

Mới đây, Cường Đô la đã chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng: "Tình yêu là một thứ xa xỉ". Ngay sau đó, anh lại cập nhật đầu tuần đã có tâm trạng, kèm theo hình ảnh bản thân lẻ loi, đơn độc, gương mặt phờ phạc, có phần buồn phiền và giống như người thiếu ngủ.

Việc than thở về tình yêu là điều hy hữu ở Cường. Vốn khá kín tiếng, ít bộc bạch về đời tư, nên hiếm khi công chúng thấy anh chia sẻ những dòng trạng thái suy tư, trăn trở, đặc biệt là về chuyện tình cảm như vậy.

Nhưng đại gia phố Núi lại bỗng nhiên có động thái lạ kèm theo liên tiếp chia sẻ những hình ảnh mang dáng vẻ trầm mặc, buồn rầu.

Chia sẻ của Cường Đô la


Cùng thời điểm này, người đẹp Hạ Vi lại đột nhiên "mất tích". Cô đã đồng thời khóa cả tài khoản Facebook lẫn Instagram cá nhân.

Hành động của chân dài đất Cảng và những dòng trạng thái lạ của Cường Đô la khiến công chúng dấy lên nghi vấn cặp đôi này lại xảy ra trục trặc.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hạ Vi lặng lẽ khóa Facebook. Trước đó, khi Cường Đô la tuyên bố sẽ là tri kỷ với Hồ Ngọc Hà vào tháng 4 năm nay, người đẹp Hải Phòng cũng âm thầm khóa trang cá nhân.

Hồi tháng 11 năm ngoái, khi đại gia phố Núi cho vợ cũ mượn siêu xe lái đi sự kiện, Hạ Vi cũng chọn cách "quay lưng với cả thế giới", mất tăm mất tích.

Nhưng lần này khác với những lần trước. Nếu những lần trước, Hạ Vi bị cho là ghen tuông, hờn dỗi vì bạn trai qua lại với Hà Hồ, thì lần này, Cường không hề có chuyện gì liên quan tới vợ cũ.

Hơn nữa, không phải Hạ Vi mà đại gia phố Núi mới là người lên mạng xã hội than thở tâm trạng.

Thời gian qua, cả hai cũng được đồn đoán là sứt mẻ tình cảm, khi mà Hạ Vi liên tục chia sẻ tâm trạng u buồn, hay nổi đóa, đăng đàn ẩn ý. Nhưng Cường Đô la gần như không có bất cứ lời nào đả động đến chuyện này.

Những tâm trạng thất thường của Hạ Vi vẫn được nhiều công chúng cho là do cô dỗi hờn, ghen bóng ghen gió trong tình yêu.

Hạ Vi


Nhưng với sự hoán đổi người than thở lần này, nhiều người hâm mộ cho rằng, có lẽ Hạ Vi và Cường Đô la đã thực sự tan vỡ, nên Cường mới có cảm xúc như vậy.

Vì trước nay, đại gia phố Núi vốn là tay chơi có tiếng, hẹn hò với nhiều bóng hồng trứ danh của showbiz Việt. Tuy nhiên, mối tình nào cũng tan vỡ sau một thời gian, ngoại trừ cuộc tình với Hà Hồ.

Với người đẹp Hạ Vi, cả hai mới hẹn hò được hơn một năm, nhưng không biết bao lần tan rồi lại hợp, ngập trong thị phi, ồn ào.

Dù chưa chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của hai người, nhưng sự thật không thể phủ nhận là, tuy giàu có khét tiếng, nhưng hiện tại, Quốc Cường vẫn là người đàn ông cô đơn phải thốt lên rằng, tình yêu là thứ xa xỉ.

Tác giả: Chi An

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Hạ Vi , Cường Đô La

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP