Xã hội

Cả đàn bò bị kẻ gian chặt chân: 'Vết chặt giống nhau'

Tại hiện trường, có 4 con bò bị chặt đứt một chân, vết chặt giống nhau, còn một con bò bị chém vào móng chân.

Chiều ngày 16/11, trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Quyền (42 tuổi, trú tại xóm 9, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) cho biết, anh phát hiện đàn bò của anh bị kẻ xấu chặt chân vào sáng ngày 13/11.

Theo anh Quyền, tại hiện trường có 4 con bò chị chặt đứt một chân, vết chặt giống nhau, một con bò bị chém vào móng chân.

"Đàn có 6 con, ngoài 5 con trên, còn một con bò đen nữa không bị sao, có thể hôm đó do trời tối nên kẻ xấu không nhìn thấy.

Tôi vay mượn tiền ngân hàng để mua đàn bò này với giá 250 triệu đồng và đang chờ thêm ít hôm nữa sẽ bán nhưng không may bị kẻ xấu chặt chân bò nên gia đình tôi đã bán tháo cả 5 con được khoảng 136 triệu đồng", anh Quyền chia sẻ.

Con bò bị chém gần đứt một chân. Ảnh: VNN

Cũng theo anh Quyền, trong cuộc sống cũng như công việc buôn bán trâu bò, anh không có mâu thuẫn hay xích mích với ai. Hiện anh không nghi ngờ ai gây ra việc này và chờ kết quả điều tra của cơ quan công an.

"Bãi đất tôi buộc đàn bò là tôi mượn tạm chứ không phải đất của gia đình tôi. Đó là khu đất họ không ở, không trồng trọt gì nên cho gia đình tôi mượn. Hiện tôi chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ xấu để họ phải có trách nhiệm với việc mà họ gây ra", anh Quyền chia sẻ thêm.

Về việc này, cùng ngày, đại diện xóm 9 cho biết, ở địa phương, các thành viên trong gia đình anh Quyền đều là người hiền lành, không xảy ra xích mích với ai trong xóm. Sau khi biết thông tin này, hàng xóm cũng đến mua thịt bò ủng hộ gia đình anh Quyền.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP