Thế giới

Bức tượng Messi to bằng người thật làm từ chocolate

Một cửa hàng bánh kẹo ở Nga tạc tượng Lionel Messi từ chocolate để chúc mừng sinh nhật của ngôi sao người Argentina.

Bức tượng Messi làm từ chocolate do cửa hàng Altufyevo ở thủ đô Moskva chế tác. Ảnh: Reuters

Các nhân viên của cửa hàng Altufyevo ở thủ đô Moskva đã mất một tuần để tạo ra bức tượng khổng lồ có thể ăn được, nặng 60 kg, và hoàn thành nó kịp sinh nhật 31 tuổi của tuyển thủ này, theo Reuters.

"Chúng tôi tình cờ biết rằng sinh nhật của Messi là ngày 24/6", chủ cửa hàng Daria Malkina nói. "Và chúng tôi nghĩ là 'tại sao không làm tặng Leo một món quà, một bức tượng anh ấy bằng chocolate nhỉ'. Chúng tôi sẽ tặng Lionel Messi cho Lionel Messi".

Messi bằng chocolate mặc chiếc áo màu xanh trắng quen thuộc của đội tuyển Argentina, có bộ râu và hình xăm ở cánh tay phải giống phiên bản thật. Các cầu thủ của đội bóng Nam Mỹ đang lưu trú ở Bronnitsy, cách Moskva 50 km, và bức tượng sẽ được trưng bày tại thị trấn này.

Một nhân viên cửa hàng Altufyevo đang hoàn thiện bức tượng. Ảnh: Reuters

Messi đang chịu nhiều áp lực khi Argentina chỉ giành được một điểm sau hai trận ra quân ở World Cup. Tuần trước, họ bị Croatia, đội bóng được đánh giá thấp hơn, đánh bại với tỷ số 3-0.

Hy vọng mong manh của Argentina nằm ở trận cuối cùng vòng bảng với Nigeria ngày 26/6 tới. Nếu đánh bại đội bóng châu Phi với cách biệt lớn, Messi và các đồng đội sẽ có vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP