Giải trí

BTC “Trời sinh một cặp” chính thức lên tiếng về việc Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình

“Sau khi nhận được phản ánh của vũ công Phạm Lịch, chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Phạm Anh Khoa. Cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức vì phía nam ca sĩ đang tập trung cho công việc và những dự án riêng”, BTC chương trình “Trời sinh một cặp” đã chính thức lên tiếng về lùm xùm gạ tình của huấn luyện viên Phạm Anh Khoa.

Trong những ngày qua, scandal của vũ công Phạm Lịch tố bị huấn luyện viên (HLV) Phạm Anh Khoa gạ tình khi cùng tham gia chương trình “Trời sinh một cặp” (TSMC) nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, ban tổ chức (BTC) cũng đã chính thức lên tiếng về sự việc lần này sau khi nhận được nhiều câu hỏi quan tâm từ truyền thông.

Vũ công Phạm Lịch gây dậy sóng dư luận khi lên tiếng tố nam ca sĩ rocker Phạm Anh Khoa gạ tình khi cùng tham gia chương trình "Trời sinh một cặp".

BTC cho biết, đến nay chương trình đã hoàn thiện về mặt sản xuất. BTC khẳng định, trong quá trình sản xuất và kết thúc phần ghi hình của Trời sinh một cặp, BTC chưa nhận được thông tin chính thức nào về những việc xảy ra ngoài khuôn khổ của chương trình như các báo đưa tin từ phía vũ công Phạm Lịch hay ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất, không tránh khỏi những ý kiến trái chiều trong cung cách làm việc giữa nhà sản xuất, HLV và các thí sinh liên quan tới việc phối hợp giờ giấc luyện tập, việc lựa chọn trùng hợp các bài hát,…

Tiếp nhận ý kiến từ các biên tập phụ trách thí sinh, BTC cũng đã chủ động động viên, tư vấn, đưa ra những giải pháp phù hợp và tạo điều kiện tốt nhất để các bên hoàn thành tốt công việc. Chính vì vậy, ngoài những buổi tập luyện chính thức ở sân khấu, do nhu cầu của mỗi thí sinh, chiến lược của các team HLV khác nhau, mọi người còn có những buổi tập riêng lẻ do các HLV và thí sinh tự thoả thuận và lên lịch”.

“Liên quan đến vấn đề tế nhị, cả vũ công Phạm Lịch lẫn ca sĩ Phạm Anh Khoa đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, trưởng thành, có cá tính và chính kiến riêng nên BTC tôn trọng, để mọi người thoải mái phát huy hết khả năng và sự sáng tạo của họ. Nên có những việc BTC không thể can thiệp vào. Thực tế, chương trình đã hoàn thành sản xuất và không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra”, BTC cho biết.

BTC cũng cho biết thêm, sau khi nhận được phản ánh của vũ công Phạm Lịch, BTC đã liên lạc với ca sĩ Phạm Anh Khoa. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại BTC vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức từ phía Phạm Anh Khoa vì nam ca sĩ đang tập trung cho công việc và những dự án riêng.

BTC chia sẻ, đơn vị sản xuất cũng cảm thấy đáng tiếc về câu chuyện lùm xùm trên truyền thông những ngày qua liên quan tới Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa. “Chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm của mình. Trước mắt chúng tôi cũng sẽ tự mình rút kinh nghiệm cho những chương trình sau, hạn chế tối đa những sự việc tương tự xảy ra”.

Trước khi BTC lên tiếng, vũ công Phạm Lịch đã trả lời truyền thông, chia sẻ khá nhiều về những hành vi không đúng mà HLV Phạm Anh Khoa đã làm với mình trong quá trình tập luyện khi tham gia chương trình.

Sau nhiều ngày im lặng, Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng trên trang cá nhân khẳng định Phạm Lịch đang bôi nhọ danh dự của mình, nam ca sĩ còn dọa kiện cô ra tòa vì tội vu khống.

Đáp trả lại lời đe dọa của Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch cho biết nếu phía Anh Khoa kiện, cô có đủ bằng chứng để kiện ngược lại. Tuy nhiên, hiện tại phía Phạm Lịch vẫn chờ động thái tiếp theo của ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP