Giải trí

BTC Hoa hậu Việt Nam lên tiếng về những thị phi của HH Kỳ Duyên

Sáng ngày 5.7 tại Hà Nội đã diễn ra họp báo khởi động vòng thi sơ khảo và chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, rất nhiều câu hỏi đặt ra cho BTC về việc thời gian qua Hoa hậu Kỳ Duyên không hoạt động xã hội mà chỉ thấy nổi lên là những câu chuyện thị phi.

Nói về sự việc trên, ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết, đúng là Hoa hậu Kỳ Duyên thời gian qua đối mặt với nhiều thị phi, trong đó có những thi phi từ chính Hoa hậu Kỳ Duyên và một số thị phi đến từ các trang mạng xã hội. BTC cuộc thi đã nhắc nhở, động viên để Kỳ Duyên điều chỉnh hành động, tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên


Cũng theo ông Lê Xuân Sơn, cuộc thi Hoa hậu 2016 năm nay có nhiều cái mới và cũng được đầu tư hoành tráng hơn mọi năm. Số lượng thí sinh tham gia vào vòng sơ khảo cũng đông hơn mọi năm với 140 thí sinh. Đặc biệt, vòng chung khảo Hoa hậu phía Bắc cũng được tổ chức quy mô hơn.

40 thí sinh sẽ phải tập luyện để bước vào đêm chung kết. Thí sinh còn phải tham gia các hoạt động văn hoá quảng bá du lịch như: Dọn rác, vệ sinh môi trường biển; thăm mỏ than Hà Lầm để tìm hiểu truyền thống ngành than, giao lưu và tặng quà cho công nhân mỏ...", ông Lê Xuân Sơn cho biết.

Ngoài ra kinh phí cho các hoạt động riêng lẻ cũng tăng gấp nhiều lần so với các năm. Chương trình Người đẹp Nhân ái với thông điệp các thí sinh cần có trách nhiệm với cộng đồng được thực hiện với 40 dự án nhỏ tại các vùng miền khó khăn, mức đầu tư cho các dự án lên tới 5 tỷ đồng.

Theo tiết lộ từ BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, vương miện giành cho ngôi vị Hoa hậu năm nay được kết tinh từ 63 viên ngọc trai và 3.260 viên đá sapphire qua ban tay của 40 nghệ nhân Việt Nam.

Dự kiến vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 vào ngày 9.7 tại Hà Nội. Vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam từ ngày 11 đến ngày 17.7 tại Khu du lịch Tuần Châu, Quảng Ninh.

Tác giả bài viết: Thanh Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP