Giải trí

Bỏ qua những lùm xùm, Trấn Thành đã có được điều mà nhiều nghệ sĩ ước mơ

MC Trấn Thành đã chia sẻ điều hạnh phúc mà anh mới được đón nhận và nhanh chóng dành được sự quan tâm của mọi người.

Kênh Youtube chính thức của nghệ sĩ Trấn Thành vừa cán mốc 1 triệu lượt đăng ký (subcribers). Đây tiếp tục là thành tích đáng nể của nam danh hài trên mạng xã hội, sau những kỷ lục anh đạt được cho kênh Fanpage, Instagram.

Trấn Thành

Sau 4 năm ra mắt, kênh Youtube của Trấn Thành chính thức góp mặt vào danh sách sở hữu Nút vàng danh giá của Youtube Việt Nam.

Được biết, Trấn Thành chính thức trở thành nghệ sĩ hài trong nước đầu tiên đạt được Nút vàng của Youtube, cũng như nghệ sĩ đầu tiên lập kỷ lục về số 1 bao gồm: 11 triệu lượt thích cho Fanpage, 1 triệu lượt theo dõi cho Instagram, 1 triệu bạn bè trên một ứng dụng nhắn tin và 1 triệu lượt đăng kí cho Youtube.

Điều này cũng giải thích cho việc những sản phẩm của Trấn Thành luôn dễ dàng nằm trong top trending của Youtube vì nhận được sự chia sẻ tổng lực từ nhiều nền tảng ứng dụng.

Chia sẻ cảm xúc trước thành quả đặc biệt này, nam danh hài dành nhiều lời cảm ơn chân thành đến tất cả những khán giả đã, đang và sẽ ủng hộ anh.

“Nếu không có sự động viên, đồng hành, yêu thương của mọi người, sẽ không có Trấn Thành của ngày hôm nay. Thành không biết nói gì hơn, chỉ biết hứa sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực làm việc, sáng tạo để cho ra mắt càng nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ công chúng trong thời gian sắp tới” – MC Trấn Thành nói.

Nút Play mạ vàng là một giải thưởng danh giá và mang nhiều ý nghĩa của YouTube dành tặng các chủ tài khoản sở hữu lượt theo dõi đạt 1 triệu - con số mà nhiều người mơ ước.

Trước Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP và Lâm Chấn Khang là những người từng chạm tay đến chiếc nút danh giá này.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP