Giải trí

Bi Rain - Kim Tae Hee du lịch nước ngoài sau ồn ào xích mích gia đình

Kim Tae Hee và Bi Rain được trông thấy ở Palau giữa những ồn ào liên quan đến chuyện nữ diễn viên nổi tiếng tách khỏi công ty gia đình.

QQ đưa tin mới đây Kim Tae Hee và Bi Rain được trông thấy ở Cộng hòa Palau. Theo một số người chứng kiến, Bi Rain mặc trang phục đời thường, tóc không chải chuốt và xếp hàng mua sắm ở khu siêu thị. Hai vợ chồng thuê phòng ở một resort sang trọng. Kim Tae Hee thường xuất hiện cùng chồng ở khu vực bờ biển.

Nguồn tin từ QQ cho biết cùng đi với vợ chồng Kim Tae Hee có vài người bạn. Đây là lần hiếm hoi hai vợ chồng xuất hiện sau khi nữ diễn viên Nấc thang lên thiên đường quyết định rời công ty giải trí.

Vợ chồng Kim Tae Hee du lịch nước ngoài. Ảnh: QQ.

Hôm 13/8, báo chí Hàn Quốc đưa tin Kim Tae Hee chính thức tuyên bố rút khỏi công ty Lua Entertainment, gia nhập BS Entertainment. Lua Entertainment do chị gái nữ diễn viên thành lập. Đây được coi là công ty gia đình và quản lý Kim Tae Hee cùng em trai Lee Wan suốt những năm qua. Việc nữ diễn viên rời khỏi công ty gây xôn xao là cô và gia đình xích mích trong công việc.

Mydaily cho biết Kim Tae Hee sẽ sớm trở lại công việc sau thời gian nghỉ ngơi chăm lo gia đình.

Bi Rain mặc giản dị khi đi mua sắm cùng vợ trong những ngày du lịch. Ảnh: QQ.

Kim Tae Hee và Bi Rain quen biết nhau sau lần quay quảng cáo chung vào năm 2011. Cặp sao chính thức về chung một nhà vào tháng 1/2017. Lễ cưới diễn ra đơn giản với kinh phí 1.100 USD cùng sự tham gia của những người bạn thân thiết.

Kim Tae Hee là nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, trong khi Bi Rain cũng là ngôi sao nổi tiếng. Bởi vậy, từ khi kết hôn, họ được xem là một trong những cặp sao quyền lực nhất làng giải trí nước này.

Sau khi sinh con vào tháng 10/2017, Kim Tae Hee hạn chế xuất hiện trước công chúng. Tại buổi họp báo ở Hong Kong hôm 26/7, Bi Rain cho biết anh coi gia đình là ưu tiên số một, sau đó mới đến công việc.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP