Giáo dục

Bị phạt liếm nhà vệ sinh 12 lần vì quên làm bài về nhà

Vì không làm bài về nhà, một nam sinh ở Indonesia phải nhận hình phạt liếm nhà vệ sinh 12 lần.

Học sinh của trường Tiểu học Cempedak Lobang (thuộc quận Serdang Bedagai, tỉnh North Sumatra, Indonesia) phải nhận hình phạt liếm nhà vệ sinh 12 lần sau khi giáo viên phát hiện ra em chưa làm bài về nhà. Khi thực hiện hình phạt đến lần thứ tư, cậu bé bị nôn mửa, Tribun Medan đưa tin.

Sau khi biết về vụ việc, cha mẹ của nam sinh lập tức đến trường để khiếu nại.

"Con trai tôi phải liếm nhà vệ sinh 12 lần. Lần thứ tư, nó bắt đầu nôn mửa. Chồng tôi lập tức đến trường để nói chuyện. Tôi thực sự phẫn nộ. Chẳng lẽ ở đây không còn hình phạt nào khác?", mẹ của nam sinh nhấn mạnh.

Nam sinh bị phạt liếm nhà vệ sinh 12 lần vì không làm bài về nhà. Ảnh: Metro24jam .

Người phụ nữ này cho biết gia đình họ có thể hiểu nếu con trai bà phải đi dọn vệ sinh vì tội không làm bài về nhà. Song, hình phạt mà cô giáo đưa ra quá tàn nhẫn.

Joni Walker Manik, người đứng đầu Ủy ban Giáo dục của quận Sergei Bedagai, xác nhận vụ việc và cho biết giáo viên đưa ra hình phạt đã bị thuyên chuyển công tác.

"Dựa vào điều tra của chúng tôi, cô giáo đã phạt học sinh vì không làm bài tập. Chúng tôi đã khiến trách và chuyển cô sang một trường tiểu học công lập tại Tebing Tinggi. Cô ấy là người và sẽ có những sai lầm. Tuy nhiên, chúng tôi không bao che. Chúng tôi đang tư vấn cho cô ấy và lên án hành động này", Manik thông tin.

Tác giả: Kim Ngân

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP