Thế giới

Bị phát hiện ngủ với nữ sinh, hiệu trưởng rút súng dọa khiến cả trường nháo nhào

Một hiệu trưởng ở Thái Lan rút súng trước mặt hàng trăm học sinh tại buổi chào cờ sáng 4/2 khi nói xin lỗi vì chuyện quan hệ với nữ sinh 15 tuổi.

Hiệu trưởng bất ngờ rút súng ngay trong giờ chào cờ sau khi bị phát hiện quan hệ bất chính với một nữ sinh.

Hiệu trưởng Sayan Chaleephol, 60 tuổi, khiến các học sinh tại trường Thepha ở tỉnh Songkhla la hét và bỏ chạy sau khi rút súng đe dọa ngay trong buổi chào cờ.

Học sinh trường này xếp hàng để hát quốc ca và chào cờ, sau đó thầy hiệu trưởng bắt đầu nói lời xin lỗi về cáo buộc quan hệ tình dục với một nữ sinh 15 tuổi. Bất ngờ, hiệu trưởng rút súng ra trước mặt hàng trăm học sinh.

Đoạn phim điện thoại di động của một giáo viên cho thấy khoảnh khắc các học sinh hoảng sợ bỏ chạy.

Một trong những học sinh nói với truyền thông địa phương: "Hiệu trưởng đang nói về ngân sách và chi tiết tài chính thì đột nhiên ông nói 'xin lỗi, xin hãy tha thứ cho tôi'. Sau đó, thầy này cất micro, cởi cúc áo vest và rút súng từ bao da đeo thắt lưng. Các học sinh sợ hãi la hét và bỏ chạy tán loạn".

Các giáo viên đã đưa hiệu trưởng vào văn phòng để ông trấn tĩnh lại.

Nhà trường sau đó thông báo các lớp học đóng cửa trong ngày và phụ huynh nên đến đưa con em mình về nhà.

Các học sinh chạy tán loạn vì sợ hãi sau khi hiệu trưởng có hành động gây sốc.

Cảnh sát cho biết hiệu trưởng trường Thepha ngoại tình với nữ sinh từ năm ngoái. Cha mẹ của nữ sinh được cho là đã biết chuyện này và gây áp lực không cho ông này gặp con gái họ.

Nhiều người ở trường đã biết về mối quan hệ bất chính này nên hiệu trưởng cảm thấy ngày càng áp lực.

Trung tá Thammarat Petchnongchum, Giám đốc sở cảnh sát Thepha, cho biết: "Hôm qua, có một phụ huynh của một nữ sinh đã trình báo với điều tra viên về việc hiệu trưởng qua lại với con gái họ. Họ đã ghi lại bằng chứng. Hiện chúng tôi vẫn trong quá trình điều tra sự việc và chờ kết quả giám định từ bệnh viện.

Giáo viên này này là hiệu trưởng của trường được hai năm và các nhân viên cũng như học sinh nói ông ấy bình thường là một người tốt, không có vấn đề gì và thường nói chuyện với học sinh vào thời gian rảnh. Vì vậy, tất cả học sinh và giáo viên đều bị sốc khi chuyện này xảy ra".

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP