Giải trí

Bị nghi đi chụp ảnh cưới, Cường Đô la - Đàm Thu Trang sắp kết hôn?

Cường Đô la - Đàm Thu Trang vướng nghi vấn đang đi chụp ảnh cưới sau khi đồng loạt khoe ảnh ngọt ngào bên nhau ở Maldives. Thời gian qua, tình cảm cặp đôi ngày càng mặn nồng và liên tục bị đồn sắp làm đám cưới.

Cường Đô la - Đàm Thu Trang hiện đi nghỉ dưỡng ở Maldives. Mới đây, cặp đôi đồng loạt khoe ảnh tình tứ bên nhau trong chuyến đi. Một số người bạn của Đàm Thu Trang thắc mắc liệu có phải Cường Đô la và Đàm Thu Trang đang đi chụp ảnh cưới. Thời gian qua, cặp đôi vốn liên tục bị đồn sắp kết hôn.

Cách đây không lâu, Cường Đô la về quê Đàm Thu Trang cùng chuẩn bị đám giỗ cho bố của bạn gái. Livestream cùng Đàm Thu Trang, Cường Đô la gọi bạn gái là vợ và xưng hô mẹ - con với mẹ của Đàm Thu Trang. Bị giục làm đám cưới, vị doanh nhân hài hước cho hay bạn gái đang chuẩn bị tiền kết hôn và khẳng định khi nào cưới sẽ livestream.

Đàm Thu Trang - Cường Đô la. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, vào tháng 5/2018, Cường Đô la cũng công khai nhận trách nhiệm mang lại hạnh phúc cho Đàm Thu Trang. Được biết, vị doanh nhân phố núi này rất thân thiết với gia đình bạn gái. Ngược lại, Đàm Thu Trang dường như cũng chiếm được cảm tình của bé Subeo - con trai Cường Đô la. Không hiếm lần, Đàm Thu Trang bị bắt gặp nắm tay bé Subeo đi chơi.

Đàm Thu Trang nắm tay con trai Cường Đô la. Ảnh: VTC

Bên cạnh đó, khi mới gắn bó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã đồng loạt cập nhật trạng thái đã đính hôn. Rõ ràng, cả hai đều tỏ ra nghiêm túc trong mối quan hệ. Có nguồn tin Đàm Thu Trang đã dọn về sống cùng bạn trai. Đám cưới sẽ là cái kết viên mãn cho cuộc tình của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP