Giới trẻ

Bí kíp tán trai "đuổi cùng giết tận" 6 bước rõ ràng như binh pháp đang gây sốt trên MXH, hội chị em gật gù tán thưởng

Đã qua rồi cái thời chị em thụ động chờ người ta đến làm quen, tán tỉnh. Bây giờ thích ai thì phải chủ động tấn công ngay kẻo bị cô khác nẫng tay trên thì hỏng.

Thời đại bây giờ con gái đã chủ động hơn rất nhiều với tình yêu của mình. Nhiều cô đã không còn e dè, sợ sệt việc tán tỉnh hay tỏ tình trước sẽ mất giá, hay bị nói kiểu "cọc đi tìm trâu", bây giờ các cô gái nhà ta sẽ chẳng ngại ngần "tấn công" đối tượng mình thích và làm mọi cách để tán đổ chàng trai ấy.

Ngay cả đến những cô gái trông thì rất hiền lành, dịu dàng nhưng ai ngờ được ẩn chứa đằng sau gương mặt xinh như thiên thần ấy lại là một "chị cáo" khôn khéo, mưu trí không tưởng. Giống như phương châm "đuổi cùng giết tận" của hội chị em lập ra dưới đây, chắc chắn chẳng một người đàn ông nào thoát khỏi lưới tình mà các cô nàng đã dày công chuẩn bị.

Chẳng là cách đây ít giờ, hội chị em được dịp bàn tán xôn xao trước "bí kíp cưa trai" được share ầm ĩ trên mạng xã hội. Từ bước 1 cho đến bước cuối cùng đều rất chi tiết, tỉ mỉ để bất cứ cô nàng nào cũng có thể cưa cẩm được crush của riêng mình, chỉ cần một điều thôi: "Kiên trì là đủ":

Bí kíp tán trai "Đuổi cùng giết tận" khiến chị em xôn xao bàn tán.

Cụ thể, để "cưa cẩm" được chàng, các nàng nhà ta sẽ phải trải qua 6 bước sau:

1. Thu thập thông tin

- Đối tượng tra khảo: Google, bạn thân,...

- Mục đích: Biết thời gian hoạt động, nơi anh đến, nơi anh đi, thích gì, ghét gì.

2. Tạo tình thế

- Dựa vào thời gian hoạt động, đến những nơi anh đến, tình cờ gặp gỡ.

- Xây dựng hình tượng cô gái gần gũi và vui vẻ.

3. Đẩy lùi quân địch

- Tung tin đồn nhảm mình là bạn gái/ vợ sắp cưới của anh để địch thấy khó mà lui.

- Like comment (thích bình luận) của địch trên status (trạng thái) của anh để nhắc nhở liệu hồn, bà để ý rồi đấy.

4. Bám dai như đỉa, mặt dày như thớt

- Càng xa lánh càng lại gần.

- Càng im lặng càng quấy nhiễu.

- Càng chán càng bám dính.

- Ngày nào cũng gặp người đáng yêu làm gì có ai không rung động.

5. Tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào.

6. Đi hết 4 bước mà vẫn không đến được bước 5 thì làm lại từ bước 1. Không sợ kết quả đau lòng, chỉ sợ kẻ không biết cố gắng.

Bí kíp này còn khẳng định: Không sợ kết quả đau lòng, chỉ sợ kẻ không biết cố gắng.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ, phần lớn là phái nữ. Rất nhiều các cô nàng tỏ ra vô cùng hào hứng và thầm vỗ ngực tự tin rằng "phen này nhất định sẽ hết kiếp FA".

Thành viên Kim Anh hào hứng: "Chốt, lưu luôn và ngay. Hôm nay về sẽ lẩm nhẩm thuộc lòng như học Triết vậy. Cầu trời cho crush con đổ con trước khi cơn bão Tình nhân đổ bộ".

"Quá tuyệt. Thời này chẳng còn tâm lý sợ ai chê cười nữa, mình thích thì mình chủ động cầm cưa thôi, chứ cứ im im rồi anh lại đi lấy vợ lúc nào không hay", nickname Cá Ma Nhi hài hước.

Tuy vậy, tài khoản Linh Linh lại tỏ ra hoài nghi: "Nhưng cứ dai như đỉa thế này liệu họ có khó chịu không nhỉ? Mình cũng đang đơn phương mà đọc thôi chứ chưa dám áp dụng, vì sợ lại mặt dày quá rồi họ ghét mình khỏi chơi chứ đừng nói là cho mình thả thính".

Còn anh chàng Huy Nguyễn, với kinh nghiệm của một chàng trai thì cho rằng: "Chị em có bí quyết gì đi nữa thì xinh vẫn là tiên quyết nhé, mấy cái kia chỉ là phụ thôi. Nhưng cũng hoan nghênh chị em chủ động cho cánh đàn ông chúng tôi được trải nghiệm cảm giác bị chinh phục".

"Ước gì có cô gái nào tình nguyện theo mình về, không cần cưa, cứ tự đổ thì tốt quá", bạn Việt Vũ Văn bày tỏ.

Bên cạnh đó, tờ giấy về "bí kíp tán trai gia truyền" còn ngầm khẳng định, sự khéo léo, khôn ngoan trong chiến lược chính là kỹ thuật vô địch. Chỉ cần các cô nàng nhà ta học thuộc lòng những quy tắc này, đảm bảo chàng trai nào cũng sẽ đổ bạn ngay cả khi "ghét nhau lúc đầu" đi nữa. Đây quả là một kho kiến thức quý giá dành cho những cô nàng thích sự chủ động trong tình yêu.

Mặc dầu vậy, tình cảm không phải là thứ có thể đoán trước, và có chăng, chiến dịch cầm cưa này chỉ giúp bạn tìm ra nửa kia của mình... nhanh hơn một chút thôi. Nhưng có giữ được nửa kia ấy hay không, bạn vẫn còn một con đường dài phía trước, các cô gái ạ.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: tán trai , bí kíp , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP