Giới trẻ

Bi hài chuyện chàng trai phải tranh tình cảm với... chó của bạn gái

Bạn gái yêu động vật thường sống rất tình cảm, nhưng khi tình cảm dành cho vật nuôi còn lớn hơn cho người yêu thì các chàng trai rất là “đau đầu”.

Chuyện người yêu mê chó được một chàng trai trẻ tâm sự trên mạng:

“Mình có cô người yêu rất thích Chó. Bọn mình gặp nhau và quen nhau là nhờ con Su của mình. Vào một ngày đẹp trời mình dắt Su đi tập thể dục buổi sáng, thế rồi gặp em. Em chạy lại vuốt ve con Su rồi mới hỏi mình:

- Chó của anh hả?

- Ừ, chó anh đấy.

Thế rồi em cười ha ha, mình mới nói lại là: “Chó của anh đấy”.

Chuyện bi hài của chàng trai phải tranh giành tình cảm với... chó của của bạn gái

Chuyện bi hài của chàng trai phải tranh giành tình cảm với... chó của của bạn gái
Và rồi bọn mình ngồi nói chuyện khoảng 30 phút. Em cứ kể về chó rồi là hỏi mình biết những loại chó gì vân vân mà mây mây. Sau đó mình chủ động xin Facebook em. Thực ra nhìn em xinh xắn đáng yêu nên mình mới lấy hết can đảm để xin thôi chứ mình nhát gái lắm.

Từ đấy, mình bắt đầu tán tỉnh em. Em rất thích con Su của mình, mỗi lần nói chuyện đều nhắc đến Su với chó tùm lum, gọi video cũng bắt mình đưa Su lại cho em ngắm. Con Su nhà mình cũng thích em lắm.

Cái hồi mình đang tán tỉnh thì thỉnh thoảng gọi em đi trà sữa lại đưa Su đi theo. Ngồi với nhau mà em cứ chơi với con Su chả thèm quan tâm đến mình luôn. Sau này, khi yêu rồi, nhà mình gần chỗ em nên tối nào đi làm về ăn uống xong mình đều đưa Su qua chơi với em.

Phải công nhận cùng loài hay sao mà thân vậy không biết (hic). Cảm giác mình như người thừa luôn. Có hôm đi làm về mệt mình không qua được. Con Su nó cứ sủa cả buổi mình chẳng hiểu lý do gì, xong rồi mình gọi video cho em nó chạy lại cứ nhìn mãi vậy đó. Được khoảng 1 lúc lại kêu tiếp, mắng nó nó càng kêu to. Sau rồi mình phải dậy đưa nó qua với em. Có ai khổ như tui vậy không?

Đến ngày kỉ niệm 100 ngày yêu nhau, mình mua cho em một chiếc váy rồi đưa em đi ăn đồ nướng. Mình nói là hôm nay ngày kỉ niệm thôi để Su ở nhà, em nhất quyết không chịu cứ bắt mình phải đưa nó đi.

Mình biết là sẽ như vậy mà. Ngồi vào bàn ăn cứ nướng thịt rồi gắp cho con Su ăn chứ có gắp cho mình miếng nào đâu. Trong khi mình gắp cho em thì em lại gắp cho chó (ôi khốn nạn vậy cơ chứ). Mình bực quá mình mới gắt em:

- Hôm sau anh không bao giờ đưa con Su đi theo nữa. Em không thương anh nữa rồi.

- Lêu lêu anh dám ư - Em nói.

Trời ơi chịu nổi không mấy má. Người cái gì thế không biết. Tôi phải đi ghen với 1 con chó như vậy đấy.

Có hôm mình qua phòng em chơi, muốn ôm em 1 cái mà con Su nó cứ quấn đi em. Xong rồi mình mới mắng nó:

-Mày tránh ra khỏi người yêu tao. Tao đánh cho bây giờ.

Sau đó em mắng mình, dám nạt Su của bà, rồi còn bày cho nó hôm sau thằng kia mà mắng thì sang đây cứ sủa 3 tiếng cho chị biết. Chị đánh nó cho.

Hôm nào mình mắng con Su là y như rằng nó qua nó mách người yêu mình. Rồi người yêu mình còn xưng mẹ - con với con Su nữa cơ chứ. Eo ôi mình không biết nói gì nữa luôn.

Ngay lúc này đây, chúng nó đang quấn quýt với nhau kìa. Mình ức chế quá nên lên đây giãi bày tâm sự, sau này anh em nào mà lỡ quen 1 cô thích chó thì thử trải nghiệm xem sao nhé. Mình là mình vô tròng rồi không thoát ra được đây”.

Tâm sự “đắng lòng” của chàng trai trẻ có người yêu mê chó này khiến dân mạng vừa thương cảm, vừa buồn cười. Ai đời, người lại phải ghen với chó?

Facebooker Nhiên An bình luận rằng: “Hãy yêu 1 cô gái nuôi chó. Cô ấy có nhiều kinh nghiệm chăm sóc, cô ấy sẽ chăm sóc bạn như với chó vậy. Và mình cũng đang nuôi chó đây”.

Facebook Phuong Ha Bui nói: “Trước giờ cứ nghe "Người yêu không có chứ chó phải có một con". Đọc xong bài này thì phải là "Người yêu mà có thì chó không nên nuôi", đến một ngày hai đứa sẽ bỏ ta đi (cười)”.

Facebooker Bích Ngọc hài hước: “Giờ khái niệm "người thứ ba" đã quá xưa cũ rồi, nên thêm vào khái niệm "chó thứ ba"”.

Tác giả: M.C

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP