Giới trẻ

Bị chế nhạo vì kết hôn với chú rể 26 tuổi, cô dâu 61 tuổi bức xúc: 'Dù có già nữa, chúng tôi vẫn có quyền được yêu và lấy nhau'

Dường như bên cạnh những lời chúc phúc, cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi gặp không ít lời chế nhạo từ dư luận.

Trên khắp các diễn đàn ngày hôm nay, đâu đâu cũng rầm rộ chia sẻ câu chuyện tình của Hoa Cương (sinh năm 1992) và Thu Sao (sinh năm 1957). Bên cạnh những lời chúc phúc cho tình yêu không phân biệt tuổi tác của cặp vợ chồng chênh nhau 35 tuổi, rất nhiều lời đàm tiếu mỉa mai xuất hiện.

Câu chuyện tình của cả 2 được một fanpage lớn của tỉnh Cao Bằng chia sẻ.

Ban đầu xuất nhiều người ngờ vực rằng bài viết có phải “câu like” hay không? Nhưng đến khi liên hệ với một người dân sống tại phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, người này cho biết chuyện tình của họ hoàn toàn có thật. Cả hai đã đăng ký kết hôn và dự định tháng 8 âm này sẽ tổ chức đám cưới.

Theo lời kể của người này, chị Sao là chủ một quán cà phê ở TP Cao Bằng, chồng mất sớm không có con mà chỉ nhận con nuôi. Còn anh Cương là người vùng khác đến thành phố Cao Bằng lập nghiệp. “Chuyện tình của cả hai đặc biệt do sự chênh lệch tuổi tác khá lớn. Ban đầu, nhiều người không tin nhưng khi thấy chị S. và anh C. quyết tâm đến với nhau thì mọi người cũng ủng hộ, chúc phúc”, người này chia sẻ.

Cặp đôi lệch tuổi đang khiến dư luận chú ý.

Trên khắp các diễn đàn, phía dưới bài viết của cặp vợ chồng chênh nhau 35 tuổi, bình luận có hàm ý mỉa mai xuất hiện ngày càng nhiều.

“Trên đời làm gì có tình cảm cách nhau xa xôi như vậy! Kể cả như người mẫu, diễn viên với đại gia thì cũng cách nhau mấy chục rồi. Mà cặp với đại gia chắc chắn sẽ vì tiền. Nhìn bà ấy có khi còn hơn tuổi mẹ của bạn nam kia bởi người dân tộc Tày kết hôn rất sớm. Cả hai khẳng định đến với nhau vì tình yêu, có trời mới tin”, tài khoản V.T.H bày tỏ quan điểm.

“Thanh niên chuẩn bị “khởi nghiệp” thành công rồi đây!”, một tài khoản bình luận đầy chế giễu.

Bà Thu Sao bức xúc trước những lời lẽ ác ý của dư luận.

Bên cạnh đó còn vô vàn bình luận ác ý khác xuất hiện. Đứng trước sức ép của dư luận, bà Sao đã lên tiếng.

“Chỉ đâu khâu vá cứ không thể “khâu miệng” thiên hạ được. Dù ai nói ngả nói nghiêng, niềm tin cứ đặt ở những nơi mình cần. Chúng ta nên học cách chăm lo chăm sóc cho người mình yêu thương. Gái có công, chồng đâu có phụ. Người ta lấy ai miễn không tranh vợ cướp chồng không phạm pháp, hổ thẹn là được. Tôi tự hào với cuộc tình của chúng tôi”, bà Sao bức xúc lên tiếng phản pháo dư luận.

Mặt khác, trả lời VietNamNet, cô dâu 61 tuổi cho biết mình và chồng suốt đêm không ngủ được vì thông tin bị chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

“Chúng tôi không làm gì phạm pháp. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn, được coi là vợ chồng hợp pháp. Dù có già, già nữa, chúng tôi vẫn có quyền được yêu nhau và kết hôn. Còn mạng xã hội muốn nói gì thì nói”, bà Lê Thị Thu Sao chia sẻ.

Vợ chồng bà Sao đăng ký kết hôn vào tháng 6 vừa qua.

Bà Thu Sao cho rằng nếu chỉ đăng ký kết hôn mà không tổ chức lễ cưới chắc chắn mọi người sẽ nghĩ cả hai cặp kè. Mặt khác, không cưới dư luận sẽ nghĩ chú rể 26 tuổi đang lợi dụng để có được tài sản của vợ.

Trả lời Helino, chú rể Hoa Cương cho biết: “Mình biết xã hội có người tốt, kẻ xấu nhưng nhiều người nói như mình là tội phạm vậy. Việc mình yêu một người hơn tuổi là có tội hay sao? Tôi chỉ muốn cho mọi người có thể hiểu được thế nào là tình yêu, để mọi người đỡ sỉ nhục người khác. Tôi không thù không oán với ai mà họ cứ lấy chuyện của vợ chồng tôi ra để bôi bác. Nhưng tôi sẽ không gục ngã đâu, bởi tôi tin mình có đủ niềm tin vào tình yêu“.

Tác giả: An Nhiên (Tổng Hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP