Giới trẻ

Bắt "trend" cực nhanh, nhóm cầu thủ đội tuyển Việt Nam có bức ảnh đúng cách giới trẻ đang làm khiến fan thích thú

Hình ảnh nhóm cầu thủ đội tuyển Việt Nam xếp và chụp ảnh như giới trẻ đang làm khiến nhiều người thích thú.

Trong những ngày cuối năm, các bạn trẻ sôi sục với trend cực hot là xếp hình người chồng lên nhau cao ngất. Nhiều nhóm bạn trẻ đã thực hiện cách xếp hình này để có được bức ảnh đẹp mắt. Mặc dù cách tạo dáng khá khó nhưng dường như vẫn không giảm được độ nóng.

Bắt "trend" nhanh không kém là các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam. Mới đây, cầu thủ Phan Văn Đức đã chia sẻ hình ảnh một nhóm cầu thủ đã xếp hình người chồng lên nhau vô cùng thú vị đúng như những bức ảnh mà cư dân mạng đã chụp được lưu truyền trên mạng.

Hình ảnh này được các cầu thủ chụp trong khi đang nghỉ ngơi ở khách sạn trong thời gian tập huấn ở Doha, Qatar. Các cầu thủ gồm Hồng Duy, Văn Đức, Huy Hùng, Duy Mạnh đã có màn xếp ấn tượng. Ở dưới là Duy Mạnh, sau đó đến Hồng Duy ngồi dựa vào Duy Mạnh, Huy Hùng ngồi trên Duy Mạnh và ở đỉnh cao là Văn Đức.

Trong dòng status chia sẻ kèm bức ảnh, cầu thủ Văn Đức ghi: "2018 chuẩn bị kết thúc, một năm đánh dấu nhiều sự kiện ý nghỉa và đáng nhớ nhấ, xin chúc cho cha mẹ, gia đình và tất cả mỏi người một năm mới luôn bình an, khoẻ mạnh, thành đạt và thật nhiều hạnh phúc".

cầu thủ đội tuyển Việt Nam


Sau khi bức ảnh được chia sẻ, các cầu thủ đã nhận được hàng ngàn lượt like trên Instagram. Hình ảnh này cho thấy đuọc các cầu thủ đang có tinh thần rất tốt trong thời gian chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Một cư dân mạng cho hay: "Các cầu thủ đáng yêu và dễ thương quá. Người ta xếp 5-6 người nhưng các cầu thủ quá cao nên chỉ được 4 người. Trông ai cũng tươi tắn. Hi vọng các cầu thủ cùng toàn đội sẽ có sự chuẩn bị tốt chuẩn bị cho giải đấu sắp tới".

Một người khác bình luận: "Bắt trend nhanh quá, các anh cứ dễ thương thế này nhé. Nhìn ai cũng tươi và trẻ trung. Mong toàn đội nhiều sức khỏe trong năm mới và nhiều thành công hơn nữa".

Trend này được bắt nguồn từ một bức ảnh của nhóm 4 thanh niên nước ngoài. 4 chàng trai ngồi kiểu xếp chồng lên nhau, người thấp nhất làm trụ, người thứ 2 ghé vào đầu người thứ nhất, người thứ ba dựa vào người thứ 2, và có người thứ 4 ở trên cùng. Tuy nhiên, có những nhóm 5-6 người.

Mặc dù là trend đang hot nhưng mọi người cũng nên chú ý cẩn thận vì xếp hình cao như vậy rất dễ bị ngã dẫn đến chấn thương.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP