Giới trẻ

Bất ngờ với hình ảnh bức tường huyền thoại ở Đà Lạt đổi nền để ‘hậu thuẫn’ cho màn cầu hôn của một chàng trai

Mới đây, cộng đồng yêu du lịch rần rần khoe “bức tường sống ảo” ở tiệm bánh Cối Xay Gió (Đà Lạt) bỗng dưng đổi màu.

Nhắc đến Đà Lạt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến bức tường vàng Cối xay gió mà bất cứ ai đến thăm thành phố này đều tìm cái cớ để đến và nán lại check-in. Nhiều cặp đôi cũng lựa chọn đây là bối cảnh để ghi lại bộ ảnh cưới của mình.

Từ lâu, bức tường của tiệm bánh này đã trở thành một phần của thành phố Đà Lạt.

Bức tường chỉ một màu vàng này chưa bao giờ hết hot thì 1 ngày nay, mạng xã hội đặc biệt là cộng đồng yêu phượt, du lịch lại phát “sốt” với diện mạo mới của nó.

Theo đó, thay vì nền 1 màu vàng huyền thoại, bức tường này đã được phủ lên 1 bức vẽ khá nghệ thuật.

Hình ảnh mới nhất của bức tường huyền thoại.

Bên cạnh nhiều ý kiến thể hiện sự thích thú với màu áo mới của bức tường này, nhiều người cho rằng bức tường đơn giản trước đó có phần hấp dẫn hơn. Thế nhưng, khi biết được câu chuyện đầy lãng mạn phía sau hình nền của tiệm bánh này, bạn sẽ phải xuýt xoa đó.

Câu chuyện này được chính trang Instagram của Tiệm bánh Cối xay gió tiết lộ:

“HOA THIÊN ĐIỂU CÙNG CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU LÃNG MẠN

Câu chuyện tình yêu của 1 chàng trai thích vẽ graffiti. Người yêu của anh sẽ nhận lời cầu hôn nếu chàng trai vẽ hoa thiên điểu ở mỗi nơi mà họ đi qua hay đã từng gắn bó một kỉ niệm nào đó. Chàng trai chia sẻ về ý nghĩa của hoa, về câu chuyện tình yêu.

Loài hoa thiên điểu (chim trời) mang ý nghĩa rằng: đôi ta sẽ mãi bên nhau đến tận chân trời. Loài hoa này giống như một loài chim trời bay khắp nơi, thật tự do, tự tại và thật đẹp, thật bền, như cánh chim bay khắp bầu trời dù cao đến đâu, dù xa đến đâu, chỉ cần chúng ta bên nhau và tấm lòng luôn rộng mở.

Hệ thống Cối xay gió khi nhận được lời đề nghị của chàng trai, cảm thấy rất thú vị với câu chuyện dễ thương này, muốn kết nối chàng trai và cô gái nên đã đồng ý cho các bạn vẽ hoa thiên điểu lên bức tường vàng”.

Đây là nơi giới trẻ thường đến để sống ảo và cho ra những tấm ảnh “ngàn like”.

Bức tường sống ảo còn là một bức tường ngôn tình sau sự thay đổi diện mạo này. Ảnh: Thành Tiến.

Trước đó, tối 26/2, nhiều bạn trẻ chia sẻ hình ảnh bức tường vàng của tiệm bánh Cối xay gió (Đà Lạt) bị vẽ bậy. Sau đó khoảng 1 tuần, bức tường này lại được “hồi sinh”.

Như vậy, phía sau bức nền đầy màu sắc mới của tiệm bánh là một lời cầu hôn rất lãng mạn của chàng trai nào đó với người mình yêu.

Ngay khi câu chuyện ngọt ngào này được Cối xay gió chia sẻ, cộng đồng mạng đã vô cùng bất ngờ và thích thú với hành động lãng mạn hết nấc của chàng trai và dành những lời chúc phúc cho cặp đôi.

Tác giả: Nguyệt

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP