Pháp luật

Bắt nghi phạm liên quan vụ thi thể cô gái trong cống nước

Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Hải Hậu (Nam Định) cho biết đã bắt giữ đối tượng tình nghi có liên quan đến việc vụ thi thể cô gái tử vong dưới cống nước bị mất một bàn chân.

Chiều nay 1/12, Công an huyện Hải Hậu (Nam Định) cho biết, đơn vị này phối hợp cùng Công an tỉnh Nam Định bắt được nghi phạm có liên quan tới vụ cô gái tử vong dưới cống nước được tìm thấy ở xóm 1, xã Hải Lộc.

Vụ việc đang trong quá trình điều tra nên danh tính của nghi phạm vẫn chưa được tiết lộ.

Người dân xôn xao khi tìm thấy thi thể cô gái dưới cống nước.

Ông Vũ Mạnh Cường – Trưởng công an xã Hải Lộc cũng cho biết: “Sáng nay có nhóm người ở xã Hải Lý, cùng huyện Hải Hậu tới nhận và miêu tả đặc điểm thân nhân giống như công an đã phát đi thông báo truy tìm tung tích cô gái tử vong ở cánh đồng nhiều ngày trước đó. Theo như người nhà cung cấp thì cô gái tên Nguyễn Thị H. (SN 1978, trú tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) mất tích 2 tháng nay. Nhóm người này cũng xin phép được ra mộ thắp hương rồi đi về. Hiện việc xác định danh tính nạn nhân vẫn phải chờ bên kết luận giám định pháp y xét nghiệm ADN thì mới biết chính xác”.

Người dân địa phương cho biết nhóm người này hôm nay đã đến thắp hương cho cô gái và khóc lóc rất thảm thiết.

Như đã thông tin, khoảng 8h sáng 27/11, một người dân đã phát hiện một cẳng chân thò ra từ trong cống ở ruộng lúa giống như chân bò. Sau khi lại gần xem, người này tá hoả vì phát hiện đó là chân người.

Qua khám nghiệp pháp y, nạn nhân khoảng 30 tuổi, cao 1m58, tóc ngắn ngang vai. Nạn nhân mặc chiếc quần zip màu đen, áo màu vàng nâu, trên cơ thể có những vết bầm tím.

Vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Hải Hậu điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP