Pháp luật

Bắt giữ đối tượng ngáo đá sát hại mẹ và em ruột

Sau khi sát hại mẹ và em trai ruột ở Khánh Hòa, đối tượng Bảo lẩn trốn tại Ninh Thuận thì bị công an bắt giữ.

Liên quan đến vụ mẹ và con trai 6 tuổi bị chém tử vong ở Khánh Hoà, tin mới nhất trên báo Lao Động cho biết, sau hơn 24 giờ khẩn trương điều tra, Công an tỉnh Khánh Hòa đã truy bắt được nghi can.

Theo nguồn tin này, nghi can là Nguyễn Võ Ngọc Bảo (SN 2000), con trai đầu của nạn nhân. Bảo bị bắt ngay trong đêm 6/1, tại Ninh Thuận khi đang tìm cách trốn.

Đấu tranh ban đầu, Bảo khai nhận đã ra tay sát hại mẹ và em ruột rồi lấy nhiều trang sức bằng vàng. Sau đó, hắn lấy xe máy và chiếc điện thoại của mẹ mang đi cầm lấy tiền chạy xe vào Ninh Thuận lẩn trốn.

Nghi can

Nghi can Nguyễn Võ Ngọc Bảo. Ảnh. C.A

Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, khoảng 18h ngày 5/1, chồng bà Võ Thị Thu Hà (46 tuổi) đi làm biển về thì phát hiện vợ, con trai Nguyễn Võ Quốc (6 tuổi) đã tử vong, trên người có nhiều vết chém. Sau khi báo công an, ông này đi kiếm con trai cả 19 tuổi nhưng không thấy.

Ông Hồ Thọ, Phó Chủ tịch UBND xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm cho biết, thời điểm này, con cả của nạn nhân đã trốn khỏi địa bàn.

Theo nguồn tin khác trên báo Người Lao Động, nhiều người cho hay, con trai lớn của nạn nhân là Nguyễn Võ Ngọc Bảo nghiện ma tuý đá. Chiều 5/1, họ thấy Bảo chạy ra khỏi nhà trong tình trạng lảm nhảm.

Tác giả: Bảo Khánh (T/h)

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP