Pháp luật

Bắt giam gã trai cuồng ghen sát hại nữ nhân viên massage

Trong phòng massage, gã đàn ông 41 tuổi dùng dao chuẩn bị sẵn cứa vào cổ người yêu sau đó cắt đứt mạch máu tay, đâm vào bụng mình tự vẫn.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 9/4, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng đã có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Võ Văn Hiệu (41 tuổi), quê xã Bình Triều, huyện Thăng Bình (Quảng Nam) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là chị Võ Thị Thanh (35 tuổi, quê Hậu Giang), người tình của Hiệu.

Trước đó, vào chiều 26/3, Hiệu đến cơ sở massage trên đường Thích Quảng Đức, quận Liên Chiểu và yêu cầu quản lý bố trí chị Thanh phục vụ.

Tại phòng massage, người đàn ông 41 tuổi này dùng dao chuẩn bị sẵn cứa vào cổ người yêu sau đó cắt đứt mạch máu tay, đâm vào bụng mình tự vẫn.

Đến hơn 15h cùng ngày, quá thời gian phục vụ nhưng không thấy 2 người ra khỏi phòng nên nhân viên đến gõ cửa.

Không thấy ai trả lời, nhân viên mở cửa vào kiểm tra thì phát hiện nữ nhân viên massage đã tử vong, Hiệu đang nằm thoi thóp trên vũng máu.

Võ Văn Hiệu bị Công an tỉnh Quảng Trị bắt giữ vào năm 2014. Ảnh: Công an Đà Nẵng.

Ngay lập tức, quản lý cơ sở massage Minh Thành đã gọi điện báo lực lượng chức năng đến hiện trường đưa khách nam đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Sau khi tỉnh lại, làm việc với công an, Hiệu khai nhận có tình cảm với nạn nhân và đã nhiều lần bảo chị Thanh nghỉ việc. Bạn gái không đồng ý và nói lời chia tay đã khiến Hiệu nghĩ rằng nữ nhân viên massage đã có người khác, dẫn đến vụ án mạng trên.

Theo báo Công an nhân dân, trước đó, vào năm 2014, Hiệu từng gây ra 1 vụ án ngộ sát người tình khác tại Quảng Trị.

Cụ thể, vào 14/2/2014, Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời bắt tạm giam đối với Võ Văn Hiệu về hành vi cố ý giết người.

Nạn nhân là chị Lê Thị M. Ng. (37 tuổi, trú huyện Hải Lăng, Quảng Trị).

Theo kết quả điều tra, Hiệu và chị Ng. có một thời gian yêu và sống với nhau tại Đà Nẵng. Trong đợt chị Ng. về quê đón Tết Giáp Ngọ năm 2014 cùng gia đình, do bản tính ghen tuông mù quáng, Hiệu nghi ngờ chị Ng. theo người khác.

Đầu tháng 2/2014, Hiệu đón xe từ Quảng Nam ra Quảng Trị rồi tìm đến nhà chị Ng. mong nối lại tình cảm nhưng bị bạn gái khước từ.

Bức xúc, Hiệu đã lên kế hoạch giết hại người tình rồi tự vẫn. Khoảng 1h ngày 2/2/2014, tại nhà chị Ng., khi thức dậy đi vệ sinh, Hiệu xuống bếp lấy 1 con dao nhằm giết bạn gái nhưng may mắn, người phụ nữ này bất ngờ thức giấc, chống cự và hô hoán cầu cứu, bảo toàn được tính mạng.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP